Giới trẻ Đông Nam Á và trào lưu chụp ảnh bằng Selfie Stick

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Diana Hemas Sari- một doanh nhân 21 tuổi đến từ Indonesia cho biết, đây là một chiếc gâỵ “selfie”. Cô đang sở hữu một chiế monopod màu xanh và dùng rất tốt cho chiếc điện thoại Samsung của cô. Cô để chiếc điện thoại cách khoẳng chừng ba mét và sau đó cài đặt chế độ hẹn giờ để chụp ảnh cùng 7 người bạn của mình.

 



Thay vì phải sử dụng đến những chiếc gương hay phải làm phiền người khác để chụp ảnh, chiếc gậy Selfies sử dụng rất đơn giản, giúp cho việc chụp những bức ảnh tự sướng trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay, rất nhiểu bạn trẻ đã sở hữu sản phẩm này để thực hiện những bức ảnh ấn tượng cho riêng mình.

Ở Indonesia,  "Chiếc gậy Selfies đã trở thành một xu hướng".

 



Tỷ lệ tìm kiếm selfiestick trên Facebook và Instagram ngày càng cao và hầu hết các bức ảnh của du khách khi đến đất nước này đều sử dụng gậy chụp ảnh Selfies, vì vậy các cửa hàng bán phụ kiện chụp ảnh đã nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh mặt hàng này.

Sản phẩm này rất được nhiều người ưa chuộng tại quốc gia Đông Nam Á này, thay vì phải căn chỉnh góc chụp và hẹn giờ chụp, Selfies stick còn có thể chụp với một nhóm bạn, cho chúng ta những bức ảnh vô cùng phong cách và độc đáo.


Một facebooker chia sẻ rằng cô ấy đã nhìn thấy Ellen Degeneres và những người bạn sử dụng chiếc gậy Selfies trong lễ trao giải Oscar, và công dụng của nó quả không ngoài mong đợi.

Tại Malaysia, trào lưu này cũng trở nên sôi động không kém, bạn có thể nhìn thấy một nhóm người đang chụp ảnh trên phố và người dân nơi này thường gọi đó là nhóm "selfies"

Một bạn trẻ tên là Razak chia sẻ “Nếu bạn nghe đài phát thanh, bạn sẽ được thưởng thức bài hát có tên rất hài hước  “Let Me Take a Selfie” sẽ được bật đi bật lại.

 

Trước đây, khi bạn muốn có một bức ảnh, sẽ phải trải qua nhiều công đoạn, căn chỉnh máy và góc chụp rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Hiện nay, với công nghệ phát triển, chỉ cần sở hữu chiếc smartphone có camera với độ phân giải cao sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh tốt mà không cần mang theo những chiếc máy ảnh cồng kềnh.

Thậm chí, khi có thiết bị chụp ảnh đi kèm như chiếc gậy selfies hay còn được gọi là monopod sẽ khiến cho những bức ảnh trở nên cá tính nổi bật hơn.

 

 

Cũng không ngoại lệ, tại Việt Nam, sản phẩm này luôn được cập nhật trên hệ thống bán hàng của Yêu Công Nghệ, với dịch vụ bán hàng phong phú và chất lượng sản phẩm tốt, chiếc gậy Monopod đang rất được ưa chuộng và đồng hành cùng các bạn trong các chuyến đi chơi, chuyến du lịch, đi biển trong mùa hè này  để lưu giữ lại những hình ảnh và khoảnh khắc bên bạn bè và người thân đầy kỷ niệm.

 


Một số loại gậy tự chụp ảnh selfie stick

Gậy tự chụp hình - Ship toàn quốc (0919699983)

Gậy tự chụp hình - Ship toàn quốc (0919699983)
+ 120K  Gậy tay cầm không
http://monopodmini.ycn.vn
+ 170K  Bộ cơ bản ( Gậy + gá kẹp)
http://sefiestickbasic.ycn.vn
+ 250K Bộ full (Gậy + Gá kẹp đt + Điều khiển từ xa)
http://sefiestickfull.ycn.vn
+  500K Bộ tích hợp Wireless
http://SelfieStickwireless.ycn.vn
+ 800K Bộ tích hợp Wireless + Zoom
http://SelfieStickzoom.ycn.vn
* Giá phụ kiện mua lẻ
+ Gậy 120K, Gá kẹp 50K, Nút bấm điều khiển 150K ..
http://Lens.ycn.vn

Sản phẩm này rất được nhiều người ưa chuộng, thay vì phải căn chỉnh góc chụp và hẹn giờ chụp, Selfies stick còn có thể chụp với một nhóm bạn, cho chúng ta những bức ảnh vô cùng phong cách và độc đáo.

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo