Gionee Gpad G3 - phablet đời mới có mức giá hấp dẫn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

So với phiên bản "tiền nhiệm" Gpad G2, chiếc phablet Gpad G3 có màn hình lớn hơn với kích thước 5,5 inch, độ phân giải FWVGA 854 × 480 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu, giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Nhờ vậy người dùng có thể xem phim HD sống động và những game 3D hấp dẫn ngay trên máy. 

hinh_1.jpg

Mặc dù màn hình to hơn nhưng Gpad G3 chỉ dày 9,6mm với nắp lưng bo tròn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng cầm nắm. Máy có thiết kế sang trọng tương tự Gpad G2 với hai màu chủ đạo là trắng và đen. 

Tương tự Gpad G2, chiếc phablet mới của Gionee cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6589 xung nhịp 1,2 GHz và bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544 GPU giúp xử lý đồ họa nhanh chóng, thao tác mượt mà và ít có độ trễ. Máy có chạy tốt các trò chơi "nặng ký" như Real Football 2013Iron Man 3Atphalt 7...   

Đi kèm bộ nhớ trong 4 GB là khe cắm thẻ nhớ microSD bên ngoài đến 32 GB giúp người dùng thoải mái di chuyển các ứng dụng đã cài đặt hoặc lưu trữ nhiều phim, ảnh và ca khúc yêu thích. Máy chạy hệ điều hành Android JellyBean mới nhất 4.2.1 với khả năng bảo mật cao, giao diện trực quan, sống động, thao tác mượt mà và tương thích với hàng trăm nghìn ứng dụng trên Google Play Store.

Gpad G3 có khả năng cập nhật tức thì thông báo tin nhắn, e-mail, trang bị nhiều ứng dụng hỗ trợ công việc. Máy còn có những tính năng hỗ trợ giải trí cao cấp như Miracast giúp chia sẻ nội dung trên điện thoại lên màn hình lớn thông qua kết nối không dây. Hay ứng dụng Photo Sphere nâng cấp tính năng chụp ảnh panorama, giúp xóa bỏ giới hạn chiều ngang hoặc dọc của tấm ảnh.

Camera chính của Gpad G3 được hỗ trợ bộ cảm biến khá tốt cùng độ phân giải 5 megapixel cho ảnh chụp nét và nhiều màu sắc. Tính năng tự động lấy nét nhanh chóng và hỗ trợ đèn flash LED giúp ảnh chụp dưới điều kiện thiếu sáng vẫn cho đủ màu sắc và chi tiết tương đối tốt.

hinh_3.jpg

Ảnh chụp thực tế từ camera của Gpad G3.

Kèm theo là nhiều tính năng hữu dụng khác như chế độ chụp HDR, khả năng chụp ảnh phơi sáng, khả năng cân bằng trắng…hay công cụ chỉnh sửa ảnh đi kèm giúp chia sẻ những bức ảnh đẹp ở bất kỳ nơi đâu. Máy ảnh trước còn hỗ trợ tốt tính năng cuộc gọi video call. 

Gpad G3 được trang bị 2 SIM 2 sóng online giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi nhanh chóng giữa các số máy và giữ liên lạc liên tục mà không cần phải sử dụng cùng lúc nhiều máy. Điều này cũng giúp tối ưu chi phí sử dụng mạng viễn thông cho các cuộc gọi bằng cách luân chuyển giữa 2 SIM.

Dung lượng pin của máy lên đến 2.250 mAh cho người dùng thoải mái sử dụng nhiều tiện ích cùng lúc trong một ngày dài mà không lo hết pin. Máy còn có tính năng tiết kiệm pin độc quyền từ Gionee bằng cách giảm xung nhịp của CPU xuống để kéo dài thời gian sử dụng.

hinh_4.jpg

Nhằm cam kết đảm bảo chất lượng và gắn bó lâu dài với khách hàng thị trường Việt Nam, ngoài việc bảo hành 12 tháng cho sản phẩm tại tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết "chất lượng vàng". Theo đó khách hàng sẽ được hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.

Sản phẩm Gpad G3 đang bán tại các siêu thị, cửa hàng điện thoại, điện máy trên toàn quốc với giá 3,59 triệu đồng.

Theo Số hóa

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo