Há hốc mồm trước những trường hợp “thần chết bỏ quên” khó tin nhất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mỗi ngày, thế giới xảy ra hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu vụ tai nạn và từ đó cũng cướp đi sinh mạng nhiều người. Thế nhưng, đâu đó vẫn xảy ra những câu chuyện thần kì như dưới đây:

 


Kaleb Whitby là trường hợp may mắn đầu tiên mà chúng ta nhắc tới. Vào một đêm, khi ông đang lái xe trên con đường thuộc tiểu bang Oregon thì bất ngờ bị chiếc đầu máy chở container từ phía sau đâm phải. Vụ va chạm khiến xe Kaleb bẹp dí và khi đó, ông đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Nhưng điều kì diệu đã xảy ra khi ông chỉ bị một vài vết xước, bầm tím nhẹ.

 


Vào tháng 5/2014, một viên phi công điều khiển máy bay khi đang nhào lộn trên bầu trời Northglenn, Colorado, đã đâm phải nhà dân phía dưới. Rất may, trong nhà không có ai, và may mắn hơn nữa khi người này cũng không hề hấn gì.


Cách đây ít lâu, trên con đường cao tốc ở Brazil, một phụ nữ 56 tuổi và bé trai 5 tuổi đã gặp tai nạn giao thông. Dù rõ ràng là cả hai đã bị tông nhưng sau khi chiếc xe rời đi, họ đứng dậy như không có chuyện gì. Sau đó, cả hai đến kiểm tra tại bệnh viện và không hề phát hiện thương tích.

 


Có lẽ không ai có thể sống sót khi rơi từ thác nước có độ cao 18m bởi nơi đây thường có các tảng đá lởm chởm. Nhưng tay leo núi Timothy Mazurczak lại một là ngoại lệ. Theo đó, khi đang thám hiểm ở State Park Letchworth tại New York, ông đã bị trượt chân và rơi xuống. Rất may mắn, ông chỉ bị trầy xước nhẹ.

 
 


Có thể xem đây là người đi xe đạp may mắn nhất thế giới. Cậu bé đã thoát chết thần kì dù những xe khác liên tục va chạm ở vị trí chỉ cách vài cm. Vụ việc được cho là xảy ra tại Nga.


Ngôi sao bóng đá Nam Phi Rooi Mahamutsa của đội tuyển Pirates Orlando đã chứng minh rằng việc đâm xe không phải lúc nào cũng dẫn đến tử vong. Anh này đã chạy với tốc độ rất cao trong trạng thái không tỉnh táo và đâm phải dải lan can đường. Dù bị thanh thép xuyên qua xe nhưng Mahamutsa không hề hấn gì.

 


Người ta ước tính rằng, mỗi năm, có khoảng 6.000 – 24.000 người bị sét đánh. Hầu hết những ai bị sét đánh trực diện đều không thể sống sót nhưng cặp vợ chồng trẻ này là ngoại lệ. Khi đó, anh chồng đã bị sét đánh nhưng do đang nắm tay cô vợ, dòng điện nhanh chóng xuyên qua và chạy xuống lòng đất thông qua đôi chân. Theo bác sĩ Stefan Reynoso, chính việc nắm tay đã làm khuếch tán dòng điện chạy qua cơ thể, từ đó cứu mạng hai người.


 

Tại giải Pikes Peak International Raceway, một tay đua tên Chevy khi điều khiển xe đã bất ngờ xảy ra tai nạn. Hậu quả là chiếc “xế hộp” lăn nhiều vòng trên đường. Tuy nhiên vài phút sau, anh bước ra khỏi xe, trên người không một thương tích.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Những khoảnh khắc tai nạn “một người buồn - triệu người vui”
17 tai nạn "khó đỡ" vô cùng hài hước
“Đau ruột” với những pha tai nạn ô tô “khó đỡ” nhất mọi thời đại

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo