Hài hước với cánh tay tự sướng siêu độc dành cho dân FA

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mới đây, cánh tay tự sướng dành cho những người "ê sắc ế" mới xuất hiện trên thị trường và dự kiến sẽ "khuấy đảo thế giới ảo” trong thời gian tới.
 

Chụp ảnh tự sướng hiện nay đang trở thành trào lưu không chỉ cho giới trẻ mà còn tất cả mọi người. Gậy tự sướng cũng vì thế mà “lên ngôi”. Hai nhà thiết kế Justin Crowe và Aric Sne cũng rất yêu thích việc chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi họ đến. Tuy nhiên, họ cảm thấy chụp ảnh tự sướng một mình thật cô đơn vì không có bạn bè bên cạnh. Vì thế họ đã sáng tạo ra “cánh tay tự sướng” để luôn có cảm giác có người bên cạnh mình.

 


"Cánh tay" này được làm như bàn tay con người, làm từ sợi thủy tinh, trọng lượng nhẹ và di động, và chỉ có duy nhất một nguyên mẫu, không có cái thứ hai.

 

Thực chất, “Cánh tay tự sướng “ là kết quả của một dự án xã hội về “trào lưu gậy tự sướng và niềm khao khát được công nhận và chú ý đến vẻ đẹp bản thân”. Hiện tượng này khá phổ biến và có một số nước trên thế giới đã cấm sử dụng gậy tự sướng như Hàn Quốc, Singapore, hay các bảo tàng ở Pháp. Crowe nói vui rằng "cánh tay" không chỉ giải quyết vấn đề "tự sướng cô đơn" mà hơn thế, nó không có cảm xúc hay không biết nói.Bạn có thể lập một tài khoản giả và sử dụng ngón tay trên "cánh tay" bấm like cho tất cả các bức ảnh của bạn. Thực sự đó không phải là bạn làm việc này, mà chính là "bàn tay" đó!

 


 Cùng “cánh tay tự sướng” đi khắp thế gian, cũng giống như trào lưu “Đi theo em” (Follow me) rất thịnh hành trên các trang mạng xã hội.

 


Cô gái này không hề cô đơn vì luôn có “người giấu mặt” đi cùng trong mỗi bức ảnh. Hai nhà thiết kế đã nắm bắt rất rõ về giấc mơ của những người “độc thân vui vẻ”.

 


 Và toàn cảnh về bức ảnh “Đi theo em” là đây!

 




"Sự thật phũ phàng" về cánh tay của những bạn trẻ đang bị cô đơn.

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Những bức hình "tự sướng" đầu tiên ngoài vũ trụ
Những bức hình "sảng khoái" nhất được chụp bằng gậy tự sướng
Tổng thống Obama tạo dáng chụp ảnh với gậy tự sướng

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo