HTC Desire Eye lộ diện: Camera trước 13MP, chống nước

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tài khoản Twitter @upleaks vừa đăng tải thông tin rằng, HTC đang chuẩn bị ra mắt một smartphone có camera trước 13MP có tên Desire Eye cùng hình ảnh của thiết bị.

Dự kiến Desire Eye sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải 1080p, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 2.3GHz, 2GB RAM. Tính năng thú vị nhất của Desire Eye là camera trước 13MP cùng camera sau 13MP với đèn flash kép. Đây là một sự kết hợp thú vị và dự kiến Desire Eye sẽ là đối thủ đáng gờm của OPPO N3 (Trung Quốc) sắp ra mắt.

HTC Desire Eye

Phần còn lại của thông số kỹ thuật bao gồm dung lượng lưu trữ 32GB, pin 2400mAh cùng chứng nhận IPX7 cho khả năng chịu nước. Desire Eye sẽ chạy Android với giao diện Sense 6, với ứng dụng camera Eye ngay bên trên.

HTC sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 08/10 tới tại New York để giới thiệu HTC One M8 Eye với camera kép 13MP phía sau cùng với HTC RECamera. Một ứng dụng tập trung vào chụp ảnh tự sướng cũng sẽ được HTC giới thiệu trong sự kiện này. Và theo @upleaks, ứng dụng này sẽ xuất hiện trên HTC One,One mini, One M8, One mini 2, One E8 và One Max sau khi cập nhật Android L.

HTC RECamera, camera tự sướng chống nước với thiết kế lạ mắt

Chưa có thông tin gì về giá cũng như ngày ra mắt chính thức của Desire Eye, nhưng rất có thể nó sẽ được giới thiệu cùng với One M8 Eye.

Theo VNReview

Mời bạn xem thêm:

HTC sắp ra M8 Eye với camera kép 13 megapixel

HTC hé lộ camera chống nước với thiết kế lạ mắt

HTC One M9 phiên bản... bóng bẩy

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo