Hướng dẫn cách tạo file ảnh động gif từ video youtube cực đơn giản

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hiện nay rất nhiều người sử dụng file ảnh gif để post facebook nhưng chưa biết cách làm thế nào để tạo ra những bức ảnh này nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện nhất. Sau đây iCamera.vn xin chỉ cho bạn những website giúp bạn “biến hóa” ra một file gif chỉ từ 1 đường link youtube – siêu nhanh!

 

  1. Sử dụng http://gifs.com

Đơn giản là paste đường link của video youtube/ Vine/ Instagram… ngay trên trang chủ (nhớ phải là video để chế độ public) rồi lựa chọn đoạn bạn muốn, đợi 10 giây là hệ thống sẽ tự động cho bạn link gif, cũng như link embed nếu muốn nhúng bức hình vào website/ blog của mình. Bạn cũng có thể thêm text, sticker và crop size cho 1 đoạn gif vừa ý nhất.

Bạn cũng có thể kéo thả file video ở trên máy tính, làm cũng không chậm hơn tí nào!

Điều hay ho là trang web này hiện giờ còn làm được cả Gif Livestream cho các bạn thích phát trực tuyến.

Lưu ý các đoạn gif làm từ gifs.com có độ dài tối đa 15 giây, và các file upload chỉ có thể nhận tối đa dung lượng 150 mb, tính ra cũng khá hạn chế cho các clip chất lượng/ dung lượng cao nhỉ :)

Xem các file gif của người khác thì bạn vô đây nha: https://gifs.com/feed 

 

  1. Giphy.com -  trang này có vẻ “nổi” nhất

https://giphy.com cũng tương tự như gifs.com nhưng cá nhân mình thấy mọi người sử dụng nhiêu hơn. Trang này khi làm file xong bạn cũng sẽ có link web (Giphy link), HTML5 video và cả file download gif về máy. Điều nhiều bạn khá thích ở trang này là có phần Gif Shortener – tạo những link ngắn, nhìn rất gọn gang và hiện đại.

Khi làm xong file bạn cũng có thể kết nối luôn với tài khoản facebook, twitter, pinterest, tumblr, Instagram, reddit… 2 giây ấn share là lên luôn!

Trang này cũng là nguồn để bạn có thể xem rất nhiều gif thú vị khác mà nhiều “người ta” đã làm: https://giphy.com/categories

Hướng dẫn cách dung bằng… file gif cực nhanh, nhìn cái hiểu liền: https://giphy.com/create/gifmaker#help

 

Extra – tạo gif từ các file ảnh

https://makeagif.com/pictures-to-gif chỉ cần vào đây, chọn vài tấm ảnh, set thông số mất 10 giây nữa là bạn có luôn 1 file gif “slideshow” cho riêng mình rồi. Cực kỳ đơn giản!

Thậm chí bạn nào còn sử dụng webcam cũng có thể tạo gif liền từ cam của mình nha: https://makeagif.com/webcam-to-gif

FUNNY DOGS & BABIES COLLECTION​​

iCamera.vn

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo