Hướng dẫn sử dụng hiệu quả Gopro Hero5

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

iCamera sẽ hướng dẩn các bạn những mẹo sử dụng Gopro hero 5 black 1 cách hiệu quả nhất.

Sạc pin sao cho đúng cách: 

Các bạn lưu ý trong 3 lần đầu sử dụng sản phẩm nên sạc Gopro hero 5 black trong ít nhất 8 tiếng để pin có thường lượng tối ưu nhất. . Lưu ý: khi thiết bị còn 5% pin nên sạc đầy pin, hạn chế sử dụng cạn kiệt pin rồi mới sạc như vậy sẽ giảm tuổi thọ của pin.

Làm quen với màn hình cảm ứng hiện đại:

Với tuỳ chọn đáng giá là bổ sung công nghệ màn hình cảm ứng hiện đại trên thế hệ mới nhất, Gopro hero 5 black đã mạng lại trải nghiệm quay phim đáng giá hơn rất nhiều so với thế hệ cũ- cho phép chúng ta coi lại video 1 cách đơn giản cùng khả năng hiển thị trong mọi môi trường dù là nắng gắt hay dưới nước 1 cách hoàn hảo và đương nhiên các hoạt động của màn hình cảm ứng rộng 2.0 inch này cũng rất đơn giản.

Chúng ta có những thông số cơ bản trên màn hình bao gồm; thời gian quay phim còn lại phía trên màn hình cùng thời lượng pin còn lại. Bên dưới từ trái sang là phím chuyển đổi tính năng chụp/ quay phim cùng các tuỳ chọn về độ phân giải- tốc độ khung hình- cân bằng trắng. Tất cả đều rất đơn giản và trực quan cũng là 1 đặc điểm nổi tiếng của dòng sản phẩm Gopro.

Sử dụng 1 thẻ nhớ tốt là 1 lợi thế:

 1 thẻ nhớ nhớ tốt bao gồm phải có tốc độ đọc và ghi dữ liệu cực cao để những hình ảnh độ phân giải cao từ Gopro hero 5 black có thể được dễ dàng lưu trữ. Hãy lựa chọn những thẻ nhớ có tốc độ đọc từ Class10 (thông số thường phải đọc trên bao bì thẻ nhớ).

Điều khiển Gopro hero 5 black Từ xa:

Nếu đang cố định Gopro hero 5 black Lên xe máy và đang vi vu trên những cung đường tuyệt đẹp mà bạn bỗng quên mất là mình đã kích hoạt máy hay chưa thì chỉ có 1 giải pháp là dừng lại và kiểm tra nếu đã lỡ gắn Gopro hero 5 black Vào những vị trí lạ để có những cảnh quay độc đáo thì việc này sẽ gây khó khắc hơn rất nhiều và cũng đừng quá lo lắng hiện đã có 1 trợ thuc đắc lực đó chinh là Gopro Smart Remote- đó là 1 thiết bị nhỏ gọn nhẹ nhàn cho phép bạn kết nối với Gopro hero 5 black Cũng như mọi thiết bị gopro khác để dễ dàng kiểm tra các chỉ số hoạt động và điều khiển từ xa 1 cách đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ không còn lo lắng hay phải dừng lại trãi nghiệm tuyệt vời của mình để kiểm tra Gopro hero 5 black 

Khi pin không còn là nỗi lo:

Với thường lượng pin hơn 2 giờ với thiết lập chế độ quay phim cao cấp và nặng nhất là 4K Gopro hero 5 black đã khiến người sử dụng phấn khích vì thời gian sử dụng mạnh mẽ tuy nhiên nếu bạn đang có. Chuyến đi dài và không muốn bỏ lở 1 khoản khắc tuyệt đẹp nào đó thì bạn cứ yên tâm vì có thể dễ dàng tăng thời gian sử dụng Gopro hero 5 black Lên gấp đôi 1 cách rất dễ dàng nhờ phụ kiện đắt giá là pin gắn ngoài của Gopro hero 5 black Với thiết kế đồng bộ với thân máy không làm mất vẻ đẹp vốn có cùng trọng lượng nhẹ và quan trọng là tăng gấp đôi thời gian sử dụng sản phẩm.

Các tinh chỉnh cho camera Gopro hero 5 black; hãy chú ý đến khả năng tinh chính các thông số quay phim của Gopro hero 5 black- mỗi thông số lại mang lại 1 sức mạnh riêng cho sản phẩm.

Muốn tích kiệm Pin- kéo dài thời gian quay cũng như quay được nhiều hơn trên cùng 1 dung lượng thẻ nhớ thì hãy chỉnh thông số độ phân giải lại còn ở mức 1080p, ở độ phân giải này vẫn đảm bảo độ nét của các thước phim nhưng vẫn không chiếm quá nhiều không gian bộ nhớ.

Muốn lưu lại những khoản khắc chân thực nhất về cuộc sống; hãy chỉnh thông số lên độ phân giải 4K lúc này Gopro hero 5 black Sẽ hoạt động với đúng nghĩa. Thiết bị ghi hình cao cấp và mạnh mẽ thật sự từng thước phim sẽ chân thực nhất có thể và với công nghệ 4K tiên tiến thì nhiều năm sau coi lại video trên những thế hệ tivi đời mới bạn vẫn sẽ rất hài lòng với chất lượng cao cấp này.

Ghi lại khoảnh khắc nhanh như chạy xe, lướt sống trượt tuyết,.. hãy lựa chọn tốc độc khung hình cao, đẩy lên 60 khung hình trên 1 giây sẽ khiến Gopro hero 5 black Mang lại những hình ảnh có chuyển động mượt mà nhất, lưu ý nhỏ nếu bạn đang quay phim ở chế độ 1080p thì tốc độ khung hình sẽ được đẩy lên gấp đôi là 120 khung hình trên giây, mang lại những chuyển động mượt mà ưu việt.

Lưu ý cho ai Gopro hero 5 black về đêm:

Rõ ràng những chuyến đi về đêm luôn mang những sự hấp dẫn cũng như mạo hiểm riêng biệt và nhớ rằng khả năng quay phim ở chế độ LowLight (ánh sáng yếu) có trên sản phẩm Gopro hero 5 black Là 1 lợi thế mạnh mẽ và sẽ là 1 thiếu sót nếu không kích hoạt tính năng này. Nhờ LowLight mà hình ảnh quay về đêm trở nên sáng và nét cùng sự loại bỏ các hiện tượng nhiễu hạt mạnh mẽ.

=>CLICK để đặt hàng Camera Gopro Hero 5 Black

Hotline 0922233808

 

iCamera Tổng hợp 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo