"Huyền thoại nhí" 6 tuổi trượt patin dưới gầm 39 xe tải

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một cậu bé người Ấn Độ đã trở thành “huyền thoại nhí” sau khi trượt pa-tin dưới gầm của 39 chiếc xe liên tục.

Cậu bé Gagan Satish chỉ cần đến 29 giây để có thể trượt qua một con đường dài gần 230 phút (feet) và chỉ cách 5 inch tính từ mặt đất.

Đến từ Bangalore, Ấn Độ, cậu bé này đã trở thành một hiện tượng nổi tiếng tại quê hương và là niềm cảm hứng cho những ai muốn thử môn thể thao "lạ lùng" này.

Gagan đã làm cả thế giới phải kinh ngạc và thán phục trước tài năng của mình

 



Tài năng của cậu bé tuy chưa được ghi nhận trong sách kỉ lục Guiness của thế giới nhưng đã được công nhận tại quê hương mình.

Gagan nhận được món quà là đôi giày trượt pa-tin vào sinh nhật năm 3 tuổi. Tuy nhiên, câu lạc bộ ở địa phương không nhận dạy em vì còn quá nhỏ tuổi. Tuy nhiên, những mẹ cậu bé quyết tâm xin cho cậu bé học bằng được. "Nó đã bị chấn thương rất nhiều khi luyện tập, nhưng thằng bé chưa bao giờ có ý định chùn bước", bà nói. 


Bố mẹ cậu bé rất tự hào về khả năng "không giống ai" của Gagan. Họ nói rằng, cậu bé đi luyện tập ngay sau khi từ trường trở về nhà.

Bố cậu bé vô cùng lo lắng khi nhìn Gagan thực hiện phần trượt pa-tin của mình nhưng sau đó vỡ òa trong niềm vui khi nhìn thấy con trai mình đã thành công."tôi cảm thấy may mắn khi Gagan", bố em nói.

Thành tích của Gagan đã phá kỉ lục trước đó của Shreeya Deshpande 2 năm trước, khi đó mới 5 tuổi, tại Kolhapur, Ấn Độ.

 

 

 
Tuy đam mê trượt pa-tin lf vậy nhưng cậu bé chưa bao giờ bỏ sót 1 buổi học nào ở lớp. "Cậu bé dạy từ 5g sáng, luyện tập trong 3 tiếng sau đó sẽ tới trường", ba em nói.
 
Ông Gowda, người đã rất tin tưởng vào tài năng của Gagan ngay từ những buổi đầu tiên khen ngợi : "Cậu bé đã luyện tập vô cùng chăm chỉ và đã được đền đáp xứng đáng, chúng tôi vô cùng tự hào"
 

Dịch bởi iCamera.vn

Nguồn tổng hợp
 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo