In1 Multi-Tool Case: Ốp lưng điện thoại đa năng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với chức năng cơ bản giống như hầu hết những chiếc ốp lưng khác trên thị trường là bảo vệ chiếc điện thoại của bạn khỏi va đập và chống xước, tuy nhiên In1 Multi-Tool còn mang đến cho chiếc điện thoại của bạn nhiều hơn thế. Cùng với 6 dụng cụ ẩn giấu sau lớp vỏ, miếng ốp lưng độc đáo này sẽ biến chiếc smartphone của bạn thành một con dao bấm Thụy Sỹ thứ thiệt.

Đi từ phía trên xuống, ở phần đầu bao gồm 2 bút bi mực xanh và đỏ, tiếp theo là 2 đầu tua-vít, gồm cả 2 loại 2 cạnh và 4 cạnh, được bố trí ở gần camera. Ở giữa là một chân đế giúp bạn có thể dựng chiếc điện thoại của mình nằm ngang. Đi xuống phía dưới là 4 dụng cụ nữa: dũa móng tay, nhíp, kéo và cuối cùng là một cái tăm nhựa. Tất cả các dụng cụ đều đạt tiêu chuẩn TSA-compliant nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang lên máy bay.

Với độ dày gần 1,5 cm, không quá lớn so với những tiện ích mà In1 trang bị thêm cho chiếc điện thoại của bạn. Người mua sẽ được lựa chọn giữa 3 màu: Trắng, đen và trong suốt. Cùng với đó bạn sẽ được lựa chọn màu cho từng dụng cụ của mình. In1 Multi-Tool Case được bán với giá 45 USD (~950 nghìn VND), các bạn có thể đặt hàng tại đây.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo