iPad Air 2 có mặt tại Việt Nam trước cả Mỹ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mẫu máy tính bảng rất được chờ đợi của Apple cũng có giá bán khá tốt, chỉ từ 12 triệu đồng với bản Wi-Fi và 15,5 triệu đồng với bản 4G.

iPad Air 2 đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Tuấn Hưng.

Hơn một tuần sau khi ra mắt, iPad Air 2 bản thương mại chiều nay đã chính thức có mặt tại Hà Nội. Đây là những máy được nhập về từ thị trường Hong Kong dưới dạng đặt hàng trước nên nhận máy khá sớm. Các thị trường lớn như Mỹ, Singapore phải đến ngày mai mới bắt đầu bán ra. Theo anh Đức, chủ cửa hàng Shopdunk (Thái Hà, Hà Nội), nơi đầu tiên nhập sản phẩm này về Việt Nam, iPad Air 2 hôm nay có giá cao và rất khó mua tại Hong Kong nhưng không tiết lộ thêm về nguồn hàng.

Một trong những phiên bản đầu tiên có mặt tại Việt Nam có màu vàng và dung lượng lớn 128 GB. Màu vàng trên iPad Air 2 khá giống với iPhone 6. Giá bán máy là từ hơn 12 triệu đồng cho các model chỉ có kết nối Wi-Fi và khoảng 15,5 triệu đồng cho bản có thêm kết nối 4G. Mức này không cao hơn nhiều so với giá gốc tại Hong Kong cũng như Mỹ và người dùng nếu muốn có thể sở hữu sớm mà không lo mất giá nhiều như iPhone tháng trước. 

Theo anh Đức, iPad Air 2 sẽ có dủ phiên bản dung lượng, kết nối cũng như màu sắc vào cuối tuần này khi nhiều thị trường mở bán và nguồn hàng dồi dào hơn. Các phiên bản dung lượng 64 GB và 128 GB có thể cao hơn khoảng 2,5 và 5 triệu đồng tương ứng, cao hơn giá gốc tại thị trường Mỹ (chưa bao gồm thuế) khoảng 2 triệu đồng.

Cài đặt vân tay trên iPad Air 2. 

Một điểm đặc biệt là năm nay iPad Air 2 bỏ tùy chọn 32 GB và thay thế bằng bản 64 GB nhưng giá không đổi. Điều này có thể khiến phiên bản 64 GB sẽ trở thành model "hút hàng" nhất, tương tự như iPhone 6 thời gian gần đây. Ngoài ra, trong lần đầu tiên xuất hiện, phiên bản màu vàng cũng sẽ đắt hơn hai màu còn lại khoảng 300.000 đến 500.000 đồng.

Theo VNExpress

Mời bạn xem thêm:

Toàn cảnh sự kiện ra mắt iPad Air 2, iPad Mini 3, iMac Retina của Apple

iPad Mini 3 gây thất vọng sau lễ ra mắt

Cách đơn giản để lấy lại iPhone - iPad bị mất

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo