iPad mới, iMac Retina và OS X Yosemite sẽ trình làng vào ngày 16/10?

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Apple sẽ tiếp tục tung ra iMac Retina 2014, iPad thế hệ mới cùng phiên bản Mac OS X 10.10 Yosemite từng được mong đợi bấy lâu.

Như chúng ta đã biết, vào ngày 09/09 vừa qua, Apple đã chính thức tung ra bộ đôi iPhone thế hệ mới là iPhone 6/6 Plus cùng chiếc smartwatch đầu tiên của hãng là Apple Watch. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là những sản phẩm cuối cùng của Táo Khuyết trong năm nay. Theo một nguồn tin mới đây, hãng sẽ tiếp tục trình làng iMac Retina 2014, iPad thế hệ mới cùng phiên bản OS X 10.10 Yosemite từng được mong đợi bấy lâu.

Cụ thể, nguồn tin đã tiết lộ rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt nhiều sản phẩm mới vào ngày 16/10 tới. Dòng sản phẩm chủ lực trong sự kiện này vẫn sẽ là chiếc iPad đình đám. Đi kèm với đó là chiếc iMac thế hệ mới với màn hình độ phân giải Retina, cụ thể là độ phân giải 5K (5120 x 2880 pixel).

Ngoài ra, nhiều khả năng OS X 10.10 Yosemite cũng có thể góp mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm của Apple vào tháng 10 năm nay. Sau rất nhiều bản Beta hay Developer Preview, 1 phiên bản chính thức cho Mac OS X cũng là một chiếc lược hợp lí khi mà nền tảng iOS 8 trên smartphone cũng được tung ra cùng thời điểm với bộ đôi iPhone thế hệ mới.

Còn đối với dòng iPad vốn là niềm tự hào của Apple, chúng ta có thể kì vọng vào chiếc iPad Air 2 từng được đồn đoán bấy lâu. Máy được cho là sẽ sở hữu những đường nét tương tự như trên bộ đôi iPhone 6/6 Plus, nút home tích hợp tích năng bảo mật vân tay - TouchID và rất có thể sẽ là màn hình mới với độ phân giải và mật độ điểm ảnh lớn hơn, đặc biệt là phiên bản màu vàng sâm panh sang trọng.

Theo GenK

Mời bạn xem thêm:
iPad sắp ra mắt sẽ có thêm màu vàng
Cách đơn giản để lấy lại iPhone - iPad bị mất
Hướng dẫn cách cài phông chữ cho iPhone, iPad
 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo