iPhone 6 bản chính thức đầu tiên có mặt tại Hà Nội, giá 26 triệu

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Ngay sau khi các cửa hàng Apple Store mở bán hai mẫu điện thoại iPhone 6, iPhone 6 Plus tại 11 nước đầu tiên trên thế giới thì các cửa hàng di động tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng nhập bộ đôi sản phẩm này về để bán cho người dùng trong nước.
 

Sau khi bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus đầu tiên vừa được một cửa hàng di động tại TPHCM nhập về từ tối qua thì sáng nay tại Hà Nội, cửa hàng iShop (24 Bà Triệu)cũng nhập mẫu điện thoại mới nhất của Apple về từ Hong Kong. Tuy nhiên, hiện tại cửa hàng mới chỉ có 1 phiên bản iPhone 6 màn hình 4,7 inch. Trong khi đó, bản iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch sẽ về muộn hơn, trong chiều hôm nay.

Theo anh Quốc Tuấn, chủ cửa hàng iShop, bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus đầu tiên sẽ không bán mà được trưng bày cho khách tham quan trải nghiệm.

Được biết, cửa hàng này sẽ nhập thêm nhiều mẫu iPhone 6 mới để bán ra thị trường trong vài ngày tới với giá 26 triệu đồng.

Bộ đôi điện thoại iPhone 6, iPhone 6 Plus là thế hệ điện thoại đầu tiên được Apple dẹp bỏ quan niệm bảo thủ để tăng kích thước màn hình từ 4 inch lên 4,7 inch (iPhone 6) và 5,5 inch (iPhone 6 Plus).

Cuộc chạy đua trên thị trường smartphone màn hình cỡ lớn với sự thắng thế đang thuộc về Samsung là lý do khiến Apple phải thay đổi. Với những người dùng iPhone từ trước đến nay, việc Apple tăng kích thước màn hình lên 5,5 inch là một sự nâng cấp đã được chờ đợi từ lâu. Chính vì vậy rất dễ hiểu khi đợt mở bán iPhone 6 đầu tiên này được người dùng quan tâm.

iPhone 6 được ra mắt với hai phiên bản với kích cỡ màn hình 4,7-inch độ phân giải 1334x750, thì phiên bản 5,5-inch có độ phân giải 1920x1080. Như vậy kích cỡ của bộ đôi iPhone mới đúng với các tin đồn đã bị rò rỉ.

Tăng kích cỡ tổng thể, tuy nhiên bộ đôi iPhone 6 mới lại được giảm về độ dày. Trong đó phiên bản iPhone 6 có độ dày chỉ 6,8mm, còn phiên bản iPhone 6 Plus có độ dày 7,1mm. Điều này giúp bộ đôi sản phẩm mỏng hơn độ dày 7,6mm trên iPhone 5S. Có thể thấy Apple muốn sản phẩm của mình mỏng hơn, thay vì giữ nguyên độ dày như phiên bản cũ để trang bị được thỏi pin lớn hơn.

Trải nghiệm ban đầu cho thấy iPhone 6 bản 4,7 inch có thiết kế đẹp, ấn tượng với viền cong vát xung quanh máy. Thân máy tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn so với phiên bản iPhone 5S thiết kế vuông trước đó.

iPhone thế hệ mới sử dụng vi xử lý Apple A8 mới nhất và là thế hệ vi xử lý thứ 2 sử dụng cấu trúc 64-bit của Apple. Bộ vi xử lý này có đến 2 tỷ điển trở, và có kích thước nhỏ hơn 13% so với thế hệ vi xử lý A7 trước đây. Thế hệ vi xử lý mới này cũng cho hiệu suất xử lý tổng thể nhanh hơn 20% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50%.

 

Theo Dân trí

Mời bạn xem thêm:

Người Việt ăn ngủ vạ vật chờ mua iPhone 6 ở Singapore
Chùm ảnh: Fan toàn thế giới chen chúc xếp hàng chờ mua iPhone 6
iPhone 6 và iPhone 6 Plus bản thương mại đã về Việt Nam

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo