iPhone 6 Plus giá từ 1,5 đến 2,8 triệu đồng tại Móng Cái

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Trong khi iPhone 6 Plus chính ngạch được nhập với giá cao nhất lên đến 940 USD (hơn 20 triệu đồng) thì tại chợ Vinh Cơ, iPhone 6 Plus được làm giả có giá chỉ từ 1,5 đến 2,8 triệu.

 

VTV tiếp tục có bài phóng sự điều tra về các loại iPhone giả bày bán tại chợ Vinh Cơ (Móng Cái, Quảng Ninh). Theo đó, mỗi chiếc iPhone được mệnh danh là hàng xách tay người dùng từng mua có thể góp phần giúp các ông chủ làm hàng giả kiếm số lợi nhuận khổng lồ. Chỉ cần vài cuộc điện thoại, một số tiền đặt cọc, chỉ 2-3 ngày sau, iPhone giả nguồn gốc từ Thẩm Quyến, Trung Quốc sẽ được chủ hàng cung cấp với số lượng không hạn chế.
 


 

Tại đây, sản phẩm bị làm giả nhiều nhất là iPhone 4, 4S. Với đồ giả, khách phải chấp nhận một số chi tiết bất thường như IMEI của máy không trùng với vỏ. Một lô hàng loại này sẽ được trộn lẫn một bên hàng nguyên bản, một bên hàng đóng mới với tỷ lệ 1:1 (một máy cũ tút tát lại đi kèm một máy giả hoàn toàn).

Giá của các sản phẩm này không bằng một nửa so với máy chính hãng đang bán tại Việt Nam. Tại Vinh Cơ, loại iPhone nào cũng có thể làm giả được. Loại đắt tiền hơn sẽ có vỏ bọc là hàng xách tay. Theo các chủ hàng tại Móng Cái, chúng đang làm mưa làm gió tại các thị trường lớn như Hà Nội. Họ khẳng định, 100% iPhone xách tay tại Việt Nam là tuồn từ Móng Cái về.

Theo Tổng cục hải quan, các loại iPhone chính ngạch nhập về Việt Nam có giá lần lượt hơn 185 USD cho iPhone 4S, hơn 250 USD cho iPhone 5S, 5C và cao nhất là iPhone 6 Plus loại 128 GB có giá hơn 940 USD. Trong khi đó, iPhone 6 Plus tại chợ Vinh Cơ có giá từ 1,5 đến 2,8 triệu đồng một chiếc.

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Galaxy Note 4 chưa ra mắt đã có hàng nhái
Hàng nhái iPhone 6 chạy Android KitKat
iPhone 6 chưa ra đã có hàng nhái

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo