iPhone 6 Plus vẫn dùng tốt sau khi bị xe hơi cán qua hai lần

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Thử nghiệm độ bền bằng xe hơi cho thấy iPhone 6 Plus không chịu nhiều ảnh hưởng đáng kể sau hai lần bị nghiến qua.
 

Trong khi iPhone 6 Plus cùng Apple vẫn còn đang phải vất vả chống trả cơn bão dư luận khi nhiều người dùng phản ánh việc thiết bị này có thể dễ dàng bị bẻ cong thì không ít thử nghiệm thú vị khác được tiến hành lại chứng minh độ bền tuyệt vời của thiết bị này.

Mới đây, tài khoản TechRax đã đăng tải một video trong đó ghi lại thử nghiệm độ bền của iPhone 6 Plus bằng một chiếc... xe hơi BMW.

Chiếc iPhone 6 Plus được đem ra thử nghiệm độ bền hoàn toàn mới. Máy vẫn còn được bọc trong lớp nhựa bảo vệ.

Kết quả thử nghiệm độ bền thiết bị của TechRax cho thấy iPhone 6 Plus chịu đựng được một cách hoàn hảo hai lần bị xe hơi cán qua. Người thực hiện thử nghiệm này chia sẻ chiếc iPhone 6 Plus vẫn giữ được độ mới hoàn hảo sau thử nghiệm. Anh cũng cho biết thêm mình hoàn toàn ngạc nhiên trước kết quả này.

Trước đây, tài khoản TechRax cũng từng đăng tải nhiều video độc đáo như cho tàu hỏa nghiến qua iPhone 5S chẳng hạn. Từ khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được bán ra chính thức tới nay, bộ đôi này đã phải chịu qua muôn vàn kiểu “tra tấn” của người dùng bằng nitơ lỏng, máy xay, chất đốt hay thậm chí cả... súng bắn tỉa.

 

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo