Dây mạng Lan tự cuốn RJ45 dây rút bấm sẵn 2 đầu

Dây mạng Lan tự cuốn RJ45 dây rút bấm sẵn 2 đầu

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP0163
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
Cáp mang Lan 1,5m dạng dây rút gọn nhẹ tiện dụng thích hợp mang theo du lịch. Tốc độ truyền nhanh, ổn định. Bán trực tiếp tại Hà Nội và ship hàng toàn quốc.
40.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Cáp mạng Lan RJ45 dạng dây rút bấm sẵn 2 đầu

Mạng LAN  là mạng cục bộ dùng để nối các máy tính cùng một khu vực lại với nhau. Đối với những không gian hẹp, nếu sử dụng dây cáp mạng dài sẽ rất bất tiện. Do vậy dây cáp dạng rút là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Dây mạng Lan tự cuốn RJ45 dây rút bấm sẵn 2 đầu

Loại dây này sử dụng rất tiện lợi, được bấm sẵn và có thể kéo dài ra hoặc thu ngắn vào. Bạn có thể mang theo và di chuyển dễ dàng. Cáp được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền và có thể bảo vệ các chi tiết bên trong. Cáp còn có tác dụng đảm bảo chất lượng tín hiệu và chịu được nhiệt độ cao, giúp mạng hoạt động ổn định. 2 đầu cáp sử dụng kết nối RJ-45.

Sản phẩm ở dạng rút nên thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng, thích hợp với những không gian làm việc nhỏ như các văn phòng, công ty nhỏ.

Dây mạng Lan tự cuốn RJ45 dây rút bấm sẵn 2 đầu

Đặc điểm sản phẩm:

Chiều dài cáp: 1.5m
Cáp ở dạng dây rút, có thể kéo ra hoặc thu ngắn lại, thuận tiện khi di chuyển
Được làm từ chất liệu tốt, sử dụng được lâu dài và cho chất lượng tín hiệu ổn định
2 đầu cáp sử dụng kết nối RJ-45
Thích hợp với những phòng làm việc nhỏ

Dây mạng Lan tự cuốn RJ45 dây rút bấm sẵn 2 đầu

Yêu Công Nghệ phân phối các sản phẩm dùng cho hệ thống mạng, các loại thiết bị chuyển đổi cho tivi, máy chiếu chất lượng cao… Chúng tôi cam kết bán hàng giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất. Các bạn có thể gọi đến số Hotline đặt hàng : 0919699983 - 0982897670 hoặc truy cập vào website http://yeucongnghe.vn để tìm hiểu các sản phẩm của Yêu Công Nghệ và đặt hàng.

Mời bạn xem thêm:

Cáp kết nối mạng LAN cho Macbook Pro Air 11" 13" 15" inch chính hãng Apple

Dây cáp mạng LAN RJ45 chất lượng tốt giá rẻ dài 3 mét

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo