Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Nhãn hiệu: Chưa phân loại
Tình trạng: Hàng nhận Order
Bảo Hành:
Giắc chuyển đổi, đầu nối, dây cáp, jack chuyển tín hiệu MHL từ điện thoại Android Samsung, HTC, LG, Sony giá rẻ với chất lượng bảo hành tốt nhất Hà Nội
Liên hệ
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT
Đặt hàng

 Jack dây nối dài dụng cụ chuyển đổi từ cổng MHL ra VGA HDMI SDI HDMI

Cổng MHL là gì?

MHL ( Mobile High-Definition Link) là một chuẩn công nghiệp và là một giao diện để truyền âm thanh, hình ảnh từ một thiết bị phát ra một màn hình ngoài. Trong thời buổi ngày nay, ứng dụng phổ biến và dễ thấy nhất của MHL đó là xuất nội dung từ những chiếc điện thoại di động, máy tính bảng ra HDTV. MHL hỗ trợ xuất hình ảnh với độ phân giải tối đa là Full-HD 1080p, còn về âm thanh thì hỗ trợ chuẩn 7.1 surround. 

Cổng MHL có trên thiết bị nào?

Hiện nay, MHL xuất hiện phổ biến nhất dưới dạng tích hợp vào cổng microUSB 5 chân và theo phương pháp dùng adapter. Rất nhiều smartphone và tablet của Samsung, HTC, Sony, LG, Pantech, Sony, Onkyo, Huawei hỗ trợ MHL. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm trên hộp sản phẩm của mình xem có dấu hiệu của MHL trên đó hay không.

Các loại đầu giắc nối chuyển đổi MHL hay dùng nhất?

Bộ kết nối HDMI từ cổng MHL Kit - 150.000

- Kết nối điện thoại, máy tính bảng Samsung có chuẩn kết nối MHL,  dùng để xem phim, nghe nhạc, hình ảnh, chơi game, lướt web, đọc tài liệu… Từ điện thoại, máy tính bảng hiển thị full màn hình nên tivi máy chiếu. 
- Hỗ trợ độ phân giải 720p, 1080p
- Hỗ trợ tất cả các thiết bị hệ điều hành Android  điện thoại, máy tính bảng Samsung có chuẩn kết nối MHL: SAMSUNG Galaxy Note 2, SAMSUNG Galaxy Note 3, SAMSUNG Galaxy Note 4, SAMSUNG Galaxy S3, SAMSUNG Galaxy S4, SAMSUNG Galaxy S5, SAMSUNG Galaxy Grand 2, SAMSUNG Galaxy Tab…
- Hỗ trợ cho âm thanh: 192KHz, 7.1 kênh tương thích với các tiêu chuẩn mới nhất LPCM, âm thanh vòm và nén...
- Samsung Galaxy S3, S4, Note 2, Note 3, Note 11, Tab3 8.0 & 10.1(2014), Tab S(8.4, 10.5) Tab Pro (8.0, 10.1, 12.2), Note Pro 12.2. 

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Bộ kết nối từ MHL ra VGA kèm dây audio 3.5mm - 280.000

Phụ kiện được sản xuất với mục đích kết nối các thiết bị từ cổng MHL của bạn, giống như MHL điện thoại hoặc máy tính bảng, với màn hình hoặc máy chiếu của bạn với giao diện VGA để xem nội dung trên một lớn hơn màn. Với bộ kit này, bạn cũng đồng thời nối được tín hiệu âm thanh, thu từ smartphone và phát lên loa có cổng input 3.5mm. 

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Cáp MicroUSB MHL sang cổng VGA máy chiếu cho điện thoại Android - 350.000

Sử dụng kết nối điện thoại, máy tính bảng Android với màn hình LCD hoặc máy chiếu chuẩn VGA

1- Xuất hình ảnh + âm thanh từ điện thoại ra màn hình, máy chiếu, với chuẩn VGA
2- Hỗ trợ đầy đủ định dạng Full HD1920x1080/60Hz 
3- Có cổng  Audio 3.5 đầu ra
 
Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL
Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL
 
Cáp chuyển đổi Micro USB MHL to VGA + Audio là một loại cáp chuyển đổi âm thanh và hình ảnh chất lượng cao các tín hiệu từ Smartphone hay máy tính bảng ra màn hình TV hoặc máy chiếu. Cáp chuyển đổi này cho phép kết nối các thiết bị máy tính bảng,điện thoại smart phone có cổng Micro USB hỗ trợ chức năng MHL sang màn hình LCD hoặc Máy chiếu có cổng VGA.

 

 
Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Cáp nối MHL ra cổng HDMI chính hãng Rocketfish (second hand, mới 98%) - 185.000

Rocketfish RF-G1171 MHL Adapter 5 pin cho phép chuyển tải hình ảnh từ các loại smartphone sử dụng cổng MHL trên thân máy, phát đến các thiết bị như màn hình, tivi có cổng MHL. Lưu ý cần có thêm 1 dây nối HDMI ra HDMI để dẫn tín hiệu từ adapter này đến thiết bị màn hình phát.

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Dây nối HDTV adapter MHL to HDMI cho smartphone Samsung - 150.000

Cáp được dùng để kết nối điện thoại với màn hình TV để bạn có thể xem hình ảnh hay video của điện thoại trên màn hình lớn hơn, cho hình ảnh, âm thanh chất lượn hơn.

Cáp có 1 đầu là cổng MHL Micro USB 11 pin để cắm vào cổng điện thoại. Giắc cắm này tương thích với Samsung galaxy S3/S4. Note 2 và các dòng điện thoại Samsung tương thích giắc MHL Micro USB 11 pin.

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Cáp nối MHL Micro USB to HDMI - 250.000

Với cáp chuyển đổi Micro USB to HDMI bạn có thể xem video hay ảnh từ điện thoại trên một giao diện màn hình lớn hơn chuẩn có cổng HDMI với độ phân giải lên tới 1080P. Trên cáp ngoài 2 đầu Micro USB và HDMI, còn có vị trí cắm sạc để bạn có thể vừa xem video từ điện thoại trên Màn hình TV, vừa sạc điện thoại.

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Cáp nối HDTV MHL ra HDMI media cho Samsung Galaxy - 120.000

Loại cáp chuyển MHL to HDMI media adapter này thường được sử dụng để kết nối điện thoại của bạn với màn hình TV hay monitor có cổng vào là cổng HDMI để có thể xem ảnh, video trên giao diện rộng hơn. Dây có chiều dài 2 mét. 

  • Loại cáp: Micro 11 pin USB MHL to HDMI male
  • Tương thích: Samsung Galaxy S3/S4/S5, Galaxy note 2, 3, và các loại điện thoại dùng cổng MHL
  • Nguồn điện cần cấp: 5V DC.up to 0.1A from USB 2.0
  • Video: 1080p HD
  • Audio: 8-channel (e.g.7.1 surround) digital audio

Các loại Jack, dây, thiết bị chuyển đổi, nối dài MHL

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn trực tiếp: 19001860

 
 

cho thuê thiết bị quay phim chụp ảnh giá rẻ hà nội

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Boya BY-AUM3 3.5mm TRRS

100.000₫ 400.000₫
Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo