Cáp chuyển đổi VGA máy tính ra tivi SVideo AV 3RCA Adapter

Cáp chuyển đổi VGA máy tính ra tivi SVideo AV 3RCA Adapter

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP0392
Tình trạng: Hàng nhận Order
Bảo Hành:
Thiết bị kết nối, chuyển đổi tín hiệu, Bộ chuyển đổi tín hiệu PC VGA thành TV, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM. VGA to Video TV and S-Video Adapter Connect TV to Computer cable
120.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Cáp chuyển đổi VGA ra SVideo AV 3RCA TV Adapter

Cáp chuyển đổi VGA máy tính ra tivi SVideo AV 3RCA Adapter

Lưu ý: Sản phẩm chỉ dùng được với máy tính có hỗ trợ TV OUT

 

Cáp chuyển VGA sang AV chuyên dùng để chuyển đổi tín hiệu từ máy tính ra màn hình tivi VGA to Video TV and S-Video Adapter Connect TV to Computer cable diễn giải ra tiếng việt đó là cable chuyển đổi tín hiệu từ cổng VGA của máy vi tính ra tín hiệu AV's video cable vga to S-video - cáp chuyển VGA ra TV.

Cáp chuyển đổi VGA máy tính ra tivi SVideo AV 3RCA Adapter

Đặc điểm sản phẩm:

- Cáp chuyển VGA sang AV chuyên dùng để chuyển đổi tín hiệu từ máy tính ra màn hình tivi. Tên quốc tế: VGA to Video TV / S-Video Adapter Cable.

- VGA to Video TV and S-Video Adapter Connect TV to Computer cable  diễn giải ra tiếng việt đó là cable chuyển đổi tín hiệu từ cổng VGA của máy vi tính ra tín hiệu video và svideo có sẵn trong các tivi gia đình.

- Cable chuyển đổi tính hiệu VGA sang Video, Svideo thật dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho những người không muốn bỏ thêm chi phí cho một chiếc màn hình máy tính và muốn kết nối chiếc máy tính đó với chiếc tivi có sẵn để tiết kiệm không gian và tiền bạc.

- Đã có rất nhiều khác hàng nhầm tưởng rằng thiết bị này có thể chuyển đổi trực tiếp từ cổng VGA của PC và màn hình có cổng AV, thực tế là không thể - vì sản phẩm này không phải là thiết bị chuyển đổi, nó chỉ là thiết bị chuyển đổi chân cắm còn tín hiệu đầu cuối của cáp là như nhau.

Cáp chuyển đổi VGA máy tính ra tivi SVideo AV 3RCA Adapter

- Sản phẩm mới 100%

- Trọng lượng: 60g

- Độ dài cáp: 20cm

Cáp chuyển đổi VGA máy tính ra tivi SVideo AV 3RCA Adapter

 

Cách kiểm tra máy có hỗ trợ TV OUT hay không

1. Ấn chuột phải vào desktop, chọn “Personalize” từ shortcut menu.

2. Ấn " Display” trong panel cửa sổ bên trái

3. Chọn “Change Display Settings.” Chọn “Advanced Settings.” Chọn vào tab theiét kế thẻ đồ họa máy tính. Nhìn vào những lựa chọn trong cài đặt màn hình. Nếu bạn thay đổi  VGA output ra NTSC, ATSC hoặc PAL, thẻ đồ họa hỗ trợ TV OUTPUT thông qua cổng VGA. Nếu không có những lựa chọn này, nghĩa là TV của bạn không hỗ trợ sản phẩm. 

Sản phẩm được Yeucongnghe.vn bán trực tiếp tại Hà Nội, giao hàng toàn quốc với chi phí thấp nhất, giá rẻ nhất. Yeucongnghe.vn chuyên phân phối các thiết bị máy tính, phụ kiện chất lượng cao cho PC, laptop, điện thoại, máy chiếu, tivi...

Hotline: 0919699983 - 0982897670

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo