Giắc nối tín hiệu chuyển từ cổng 3.5mm máy tính ra 3RCA tivi

Giắc nối tín hiệu chuyển từ cổng 3.5mm máy tính ra 3RCA tivi

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP0973
Tình trạng: Hàng nhận Order
Bảo Hành:
Giắc chuyển đổi tín hiệu từ cổng 3,5mm máy tính ra tivi dễ sử dụng, giá rẻ nhất Hà Nội.
100.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Giắc nối tín hiệu chuyển từ cổng 3.5mm máy tính ra 3RCA tivi

Bạn băn khoăn không biết chuyển tín hiệu âm thanh và hình ảnh từ máy tính lên tivi bằng cách nào? Đừng quá lo lắng! Yêu Công Nghệ đã có giải pháp cho bạn. Đó là cáp nối từ cổng 3.5mm ra 3RCA có thể truyền đường hình và tiếng lên tivi.

Giắc nối tín hiệu chuyển từ cổng 3.5mm máy tính ra 3RCA tivi

Cáp RCA có 4 đầu jack cắm với 4 màu khác nhau để phân biệt. Giắc RCA trở thành chuẩn áp dụng hầu hết những thiết bị nghe nhìn từ thấp đến cao. Bạn có thể chuyển tín hiệu âm thanh từ các thiết bị khác như điện thoại, máy tính, loa lên tivi. Hiện nay, hầu hết các loại HD tivi đều hỗ trợ đầu đọc này.

Cáp RCA là một loại thiết bị truyền tín hiệu truyền thống và được sử dụng rộng khắp bởi chất lượng âm thanh và hình ảnh khá tốt, thiết kế gọn nhẹ và giá thành rẻ.

Cáp AV này tương thích với hầu hết các máy quay phim trên thị trường có lỗ xuất 3.5 AV như Sony, JVC… Cáp này được sử dụng để kết nối máy quay kỹ thuật số của bạn với TV, HDTV, thu DVD, máy chiếu hoặc VCR cho video và phát lại âm thanh của bạn.

Những giắc cắm này đều làm bằng kim loại cách điện nên có độ bền cao và an toàn với người sử dụng. 3 giắc cắm có 3 màu khác nhau để dễ phân biệt, màu đỏ để kết nối với cổng âm thanh bên phải, màu vàng để kết nối với cổng âm thanh bên trái, màu tắng để kết nối video tổng hợp. Đây là một thiết bị hữu dụng, có thể truyền được tín hiệu lên nhiều thiết bị khác nhau.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Chiều dài cáp: 1.5m
  • Kết nối từ máy ảnh kỹ thuật số đến tivi, đầu DVD, máy chiếu…
  • Truyền tín hiệu ổn định, âm thanh rõ nét…
  • Là một thiết bị truyền thống, được sử dụng rộng rãi trên thế giới
  • 1 dây 3.5mm ra 3RCA vàng, đỏ và trắng

Giắc nối tín hiệu chuyển từ cổng 3.5mm máy tính ra 3RCA tivi

RCA là cổng kết nối được nhiều thiết bị công nghệ như máy ảnh, máy quay phim, điện thoại, loa… Cáp RCA đảm bảo truyền tín hiệu tốc độ cao và ổn định. Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, quán cà phê, nhà hàng, các cuộc hội thảo…

Yeucongnghe.vn phân phối rất nhiều loại cáp chuyển đổi tín hiệu cho chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt và ổn định. Để được tư vấn về sản phẩm. bạn có thể gọi đến số 0919699983 - 0982897670

Mời bạn xem thêm:

Bộ chuyển đổi tín hiệu từ HDMI sang AV chất lượng cao

Cáp VGA nối hai đầu dài 1.5 mét - VGA to VGA cable

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo