“Khách sạn” 2.000 phòng cho World Cup 2018

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một “khách sạn di động” 2.000 phòng làm từ thùng container đang được xây dựng để phục vụ cổ động viên trong World Cup 2018 tổ chức tại Nga.
 

Bốn năm một lần, World Cup, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, luôn trở thành tâm điểm khi thu hút một lượng lớn cổ động viên cuồng nhiệt trên khắp mọi nơi. Tuy nhiên, những cổ động viên này phải vượt qua một chặng đường dài để đến được quốc gia đăng cai tổ chức World Cup, phải ngủ trong những khu nhà ổ chuột, các khu trại hay các sân bay, nhà ga xe lửa.
Do đó, Saransk, một trong 11 thành phố đăng cai tổ chức World Cup 2018 ở Nga đang lên kế hoạch thiết kế “khách sạn di động” để đáp ứng lượng khách du lịch lớn trong suốt giải đấu kéo dài 32 ngày.
 
"Khách sạn" được lắp đặt để phục vụ số lượng lớn khách du lịch trong World Cup 2018 tổ chức tại Nga. 
 
 
Moscow Times, tờ nhật báo tiếng Anh hàng đầu của Nga đưa tin, tổ chức FIFA World Cup đã ký một thỏa thuận sơ bộ với công ty Snoozebox có trụ sở tại London (Anh) để thiết kế một “khách sạn di động” tạm gọi là Snoozebox Football Village (Làng bóng đá Snoozebox).
 

 
“Khách sạn di động” là một loạt các thùng container xếp chồng lên nhau, bao gồm 2.000 phòng và được đặt gần bờ hồ Lukhovka, thành phố Saransk. Hồ Lukhovka nằm gần sân bay Saransk và chỉ mất 10 phút để đi đến sân vận động 45.000 chỗ ngồi đang được xây dựng cho World Cup 2018.
 
 
Snoozebox Football Village gồm các nhà hàng, cửa hàng, một màn hình lớn để phát sóng các trận đấu World Cup và các điểm vui chơi giải trí. Phòng khách bao gồm 2 giường, một phòng tắm riêng, dịch vụ truy cập internet không dây, một màn hình tivi phẳng và thẻ chìa khóa.
 
 
“Khách sạn di động” độc đáo, tiện nghi này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch và các nhà tổ chức.
Hà My
 
 
Theo Kiến thức
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo