Khách sạn di động đầu tiên trên thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chuỗi khách sạn Scandic của Thụy Điển vừa tung ra sản phẩm vô cùng độc đáo: một phòng khách sạn di động có thể tới bất cứ đâu theo yêu cầu của khách.
 

Theo đó, khách sạn này chỉ rộng 18m2 nhưng có đầy đủ mọi tiện nghi: giường đôi, chỗ ngồi, phòng tắm, hiên nhà và thậm chí là cả bữa sáng. Và điều tuyệt vời nhất là nó có thể di chuyển.

Đây là một phòng khách sạn di động có thể tới bất cứ đâu theo yêu cầu của khách.
 

Khách sạn di động "To Go" được khai trương vào tháng 6 vừa qua và đã tới các địa điểm khắp Scandinavia như trung tâm Stockholm, Trondheim (Na Uy), một bãi biển ở miền Nam Thụy Điển và một hồ nước ở Phần Lan. Hiện nó đang ở Djurgarden, một hòn đảo xanh mướt ở trung tâm Stockholm.

 
Bên trong có đầy đủ tiện nghi với thiết kế hợp lý đem lại cảm giác rộng rãi.
 

Tuy nhiên, do đặc điểm cải tạo từ một công-ten-nơ, những nơi khách sạn này tới được có phần hạn chế, thường phải là những nơi có đường bộ hoặc tàu thuyền, cũng như đủ lớn để đặt căn phòng. Khách sạn có bể nước, thùng chứa nước thải và máy phát điện riêng.

Eva Zall, một vị khách đã yêu cầu đặt phòng ở Stockholm với giá 220 bảng/đêm (tầm trung so với giá khách sạn ở Stockholm) để có một tối dành riêng cho mình. Zall cho biết khung cảnh Stockholm và mặt nước trước hiên khách sạn di động thật tuyệt vời: “Tôi không nghĩ mình có thể được thấy khung cảnh này ở các phòng khách sạn khác. Đây đúng là cơ hội cả đời có một”.

Eva Zall rất thích thú trước trải nghiệm khách sạn đem lại.
 

Johan Michelson, phó giám đốc nhãn hiệu và sản phẩm của Scandic cho biết: “Đây là sự kết hợp của hai xu hướng mà chúng tôi nhận thấy đang rất phát triển. Thứ nhất là xu hướng “To Go”, tức là đem theo thứ mình muốn tới bất cứ đâu, như dịch vụ cà phê hay sushi mang đi chẳng hạn. Xu hướng thứ 2 là theo đuổi trải nghiệm. Nhiều người đã chán việc ở trong một khách sạn bình thường, ở trong khách sạn di động là một trải nghiệm khác lạ và thú vị”.

 
Khung cảnh tuyệt đẹp nhịn từ khách sạn.
 

Scandic không thu được nhiều lợi nhuận do các chi phí đắt đỏ của dự án này, nhưng ông Michelson cho biết điều đó không quan trọng: “Tất nhiên chúng tôi sẽ không thu được nhiều tiền nhưng chúng tôi đã hiểu thêm về khách hàng và mở rộng được lựa chọn cho họ. Điều đó rất có ý nghĩa”.

 

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Tham quan 9 khách sạn độc đáo nhất hành tinh
12 khách sạn xa xỉ và sang trọng bậc nhất thế giới
Máy bay phế liệu biến thành khách sạn siêu sang

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo