Khám phá 20 địa điểm "hot" nhất trên Instagram

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
London, New York, Paris... là những điểm du lịch đứng trong top đầu các khu vực được lựa chọn nghỉ nhiều nhất.
 

Nhiều người thường có sở thích ghi lại hình ảnh của vùng đất, quốc gia mình đi qua như là dấu tích về những kỷ niệm đáng nhớ. Với mong muốn chia sẻ niềm vui này, họ thường khoe hình lên trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

 
Mới đây, trang Business Insider đã công bố bảng danh sách thống kê những điểm du lịch trên thế giới được đăng nhiều nhất trên Instagram

 
Cùng ngắm nhìn các bức ảnh về những thành phố này qua chùm ảnh dưới đây.
 
1. New York
 
 
Thành phố New York của Mỹ đứng đầu bảng danh sách với 1.181 lần đề cập qua dấu tag #vacation, cụ thể là ở các địa điểm như Quảng trường Thời đại Time Square - Công viên Central Park và tòa nhà Empire State Building. 
 
2. London
 
 
Nét trầm mặc, cổ kính của London cùng với không khí không kém phần sôi động về đêm ở các nhà hàng, các khu hoạt động nghệ thuật không bao giờ khiến du khách bị nhàm chán.
 
3. Las Vegas
 
 
Ở Las Vegas, đèn điện luôn bật sáng, chuỗi âm thanh đường phố của show diễn ngoài trời hay những chương trình quảng cáo show đêm sẽ hút du khách vào một thế giới của sự giải trí thật sự. 


4. Barcelona

 
 
Với những tòa biệt thự cổ kính, lâu đài nhuốm màu rêu phong, nhà thờ bằng đá mang đậm phong cách kiến trúc thời Phục hưng, Barcelona là một thành phố mà bạn không thể không dừng chân khi ghé thăm xứ sở bò tót.
 
5. Orlando
 
 
Orlando được coi như điểm du lịch nổi tiếng thế giới với các khu giải trí hoành tráng, những công viên có chủ đề dựa theo các bộ phim ăn khách...
 
6. Paris
 
 
Những công trình kiến trúc cổ kính, sự tráng lệ và thân thiện của con người đã giúp Paris là một trung tâm văn hóa lớn của thế giới và cũng là một trong những thành phố du lịch thu hút nhất.

7. Los Angeles 
 
 
Được biết đến với kinh đô điện ảnh Hollywood và là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, Los Angeles còn hấp dẫn du khách bởi vô số các bảo tàng, bờ biển dài tới 75km, cuộc sống sôi động về đêm và khí hậu ôn hòa.
 
8. Moscow
 
 
Moscow được biết đến là một thành phố sầm uất với những tòa nhà chọc trời cùng những bãi đỗ xe ô tô như dài vô tận khi nhìn từ trên cao xuống.
 
9. Bangkok
 
 
Bên cạnh vẻ cổ kính của những ngôi chùa, du khách có thể cảm thấy chóng mặt vì có vô số cao ốc, trung tâm thương mại khổng lồ và người xe tấp nập trên các đường phố Bangkok.
 
10. Rome
 
 
Được mệnh danh là “Thành phố của vẻ đẹp vĩnh hằng”, Rome nổi tiếng với những công trình kiến trúc mang dáng dấp của Vương quốc La Mã huyền thoại như đấu trường La Mã, điện Pantheon lộng lẫy...
 
11. San Francisco
 
 
Không chỉ là biểu tượng của riêng San Francisco, cầu Cổng Vàng còn là biểu tượng của cả xứ cờ hoa, sánh ngang với Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State ở New York hay Hẻm Núi Lớn (Grand Canyon) ở Arizona. 
 
12. Jakarta
 
 
Với hơn 12 triệu người cùng một nền văn hóa đa sắc tộc và ẩm thực phong phú, Jakarta được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á.
 
13. Hồng Kông
 

Sự nhộn nhịp, náo nhiệt của thành phố Hồng Kông hẳn sẽ để lại cho du khách nhiều ấn tượng khó thể phai mờ.
 
14. Venice
 
 
Một lần đến với nơi đây, bạn sẽ thấy Venice mang trong mình vẻ đẹp cổ kính xa xăm với các dãy phố cổ ngoằn ngoèo, kiểu nhà ống nhiều cửa sổ, lối kiến trúc độc đáo, những câu chuyện tình lãng mạn.
 
15. Singapore
 

 
Cùng với Tokyo, Singapore là một trong hai thành phố của châu Á đã được xếp hạng là nơi sạch sẽ, an toàn và là địa điểm vui chơi thân thiện nhất thế giới.
 
16. Tokyo
 
 
Tokyo luôn ấn tượng bởi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, từ những danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu đãi đến các công trình kiến trúc hiện đại... tất cả đều mang một nét đẹp riêng.
 
17. Bãi biển Miami
 
 
Chính cảnh quan xinh đẹp cùng với dãy nhà hàng sang trọng, tiện nghi cao cấp và cuộc sống về đêm vô cùng sôi động, náo nhiệt đã khiến du khách thích thú khi đến bãi biển Miami.
 
18. San Diego
 
 
Với khí hậu ấm áp quanh năm San Diego được coi là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động hấp dẫn như bơi lội, lướt sóng.
 
19. Dubai
 

 
Với du khách bốn phương, Dubai giờ là xứ sở của những điều kỳ diệu với vô vàn tòa nhà cao chọc trời và các công trình nhân tạo kỳ vĩ bậc nhất thế giới.
 
20. Miami
 
Miami từng được bình chọn là thành phố sạch nhất nước Mỹ do Tạp chí Forbes công bố.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo