Kho xe cổ khổng lồ được phát hiện tại Bồ Đào Nha

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một người Mỹ khi nghỉ hưu muốn dùng số tiền dành dụm để mua một trang trại bỏ hoang tại Bồ Đào Nha, và không ngờ lại vô tình sở hữu nguyên một kho xe cổ bị lãng quên - một khối tài sản khổng lồ.

 

Trang trại mà ông mua đã bị bỏ hoang 15 năm nay, hai vợ chồng chủ sở hữu trước đã qua đời và trang trại đã được bán để thanh toán các khoản thuế của chủ. Người bán trang trại này cũng không quá quan tâm đến những gì có bên trong ngôi nhà cũ kỹ khiêm nhường.

Bên ngoài nhà kho trông khiêm nhường

Cửa bị hàn kín

Bên trong trang trại có một nhà kho lớn trông cũ kỹ tồi tàn, lại hàn cửa lại nên nhiều người đến trước đó cũng không để ý. Vì tò mò, chủ sở hữu mới nhất đã phá mối hàn, và một bất ngờ đã lớn đã xuất hiện trước mắt ông.

Bên trong kho có đến gần 200 chiếc xe cổ phủ bụi, gồm đủ các thương hiệu: BMW, Chrysler, Peugeot, Alfa Romeo, Porsche, Aston Martin, Mercedes-Benz, Volvo, Mini... và cả xe đua F1.

Chủ sở hữu của những chiếc xe cổ này là chủ một đại lý xe hơi hồi thập niên 70-80, và đã quyết định cất giữ nhưng chiếc xe yêu thích của mình trong kho.

Một điều thú vị là chủ sở hữu mới của trang trại tiết lộ rằng một số xe vẫn còn hoạt động được.

Một số hình ảnh về kho xe cổ tại Bồ Đào Nha:





 







































 






 

 

Theo Dân trí

Mời bạn xem thêm:

Những chiếc xe 'vang bóng một thời' được 'săn lùng' nhiều nhất
Mua ô tô bằng cả núi tiền lẻ
Apple dự định cho ra mắt ô tô thông minh?

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo