Không cần kết nối mạng, bạn vẫn có thể bình luận trên Facebook

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Facebook vừa chính thức bổ sung tính năng cho phép người dùng có thể bình luận mà không cần đến mạng Internet.
 


Tính năng mới rất hữu ích khi không có mạng.

 

Theo đó, tính năng mới mà Facebook vừa tích hợp có khả năng giúp bạn gửi bình luận khi không có kết nối mạng Internet. Bình luận này tất nhiên sẽ không được đăng lên lập tức bởi không có mạng, nhưng nó sẽ được lưu lại cho đến khi thiết bị kết nối Internet trở lại. Sau đó, bình luận được đăng lên tự động, bạn không cần phải thao tác nhập văn bản lần nữa.

“Tính năng mới sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề ở những nơi mạng yếu, mạng chập chờn, thậm chí là không có Internet...”, phát ngôn viên của Facebook cho biết.

 


Người dùng có thể lướt Facebook cả khi kết nối chập chờn.
 

Tuy vậy, vị đại diện này nói rằng tính năng mới hiện chỉ áp dụng cho người dùng đang sử dụng nền tảng Android. Những hệ điều hành khác sẽ phải đợi thêm thời gian, nhưng người này nhấn mạnh rằng “sẽ rất gần thôi”.

Theo nhận định từ The Next Web, đây là bước đi tiếp theo của Facebook sau khi tung ra tính năng phát hiện kết nối chậm. Với những ai gặp phải tình trạng này, Facebook sẽ tải về trước (khi mạng mạnh) và lưu trong bộ nhớ điện thoại rồi hiển thị nếu người dùng truy cập.

 


Facebook đang tối đa trải nghiệm cho người dùng.
 

Hiện tại, Facebook cũng đã thử nghiệm khá nhiều tính năng mới khác, đặc biệt là trên trang chủ (News feed). Trong đó, họ sẽ cho tải về nội dung để người dùng sử dụng sau. Tuy nhiên, việc chạy ngầm có thể khiến pin sụt nhanh, cũng như giảm hiệu suất thiết bị.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Bất ngờ cách đăng nhập facebook cho điện thoại “cục gạch”
Ông chủ Facebook hiến 99% tài sản cho quỹ từ thiện
"Tự sướng" thời Facebook

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo