Kì lạ phong cách “xăm mình nghệ thuật” với trào lưu “cháy nắng”

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Instagram những hashtag khoe “hình xăm cháy nắng” đang trở thành trào lưu hot hơn bao giờ hết. 
 

Truy cập vào trang mạng Instagram và thử tìm hashtag #Sunburnart, bạn sẽ thấy hàng loạt những “hình xăm cháy nắng” đầy nghệ thuật và ngộ nghĩnh.

Muốn có riêng cho mình những hình xăm kiểu này thì các cư dân mạng đã nghĩ ra khá nhiều cách để thực hiện. Đại đa số mọi người lựa chọn việc bôi kem dưỡng da và chống nắng theo hình nhất định mà mình muốn xăm lên da rồi phơi nắng trong nhiều giờ liên tục. Sau đó thì phần không bôi kem sẽ bị cháy nắng, còn phần được bôi kem sẽ giữ được màu da sáng hơn.

Cũng có khá nhiều bạn trẻ muốn “xăm hình” lớn hơn thì lại cầu kỳ với việc cắt áo hay vải rồi đặt lên phần mình muốn “xăm”, đi phơi nắng trong nhiều giờ để có thể có được “hình xăm cháy nắng” như mong muốn.

Các chuyên gia da liễu đã khuyến cáo việc phơi mình dưới nắng quá lâu sẽ có thể gây ung thư da. Nhưng vẫn nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú và tích cực với trào lưu mới này. Mỗi hình ảnh của trào lưu cháy nắng đều nhận được rất nhiều sự quan tâm và thích thú từ cư dân mạng.

Cùng ngắm những hình xăm trào lưu mới của dân mạng:


Và cả những hình ảnh ngộ nghĩnh, cũng được các bạn trẻ "xăm lên cơ thể".

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Những trào lưu siêu hot nhưng nguy hiểm tính mạng trong lịch sử
Dân tình đua nhau "đọ dáng" với trào lưu "duỗi chân qua người"
Chết cười với trào lưu huấn luyện thú ăn theo “Công viên khủng long”

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo