Kiệt tác đồng hồ đeo tay trạm trổ bằng tay cực chất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Được biết, sẽ chỉ có 5 chiếc đồng hồ đeo tay EMC Pistol được xuất xưởng với mức giá lên tới 3 tỷ Đồng.

 
Đã từ rất lâu nay, những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đã trở thành chuẩn mực trong làng đồng hồ đeo tay thế giới. Trong số các nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng, hãng Urwerk có trụ sở tại Geneve chính là một trong những tên tuổi sáng giá nhất. Hãng luôn nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế phá cách hiện đại nhưng vẫn cực kỳ lịch lãm, tinh xảo và luôn chỉ được xuất xưởng với số lượng giới hạn.
 
Mới đây nhất, Urwerk đã cùng nghệ nhân danh tiếng Florian Güllert cho ra đời sản phẩm mới nhất của mình có tên EMC Pistol.
 
Vẻ ngoài đầy ấn tượng của Urwerk EMC Pistol.
 
 
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người xem đã có thể thấy được vẻ ngoài đầy ấn tượng của EMC Pistol. Theo Urwerk cho biết, nghệ nhân người Áo Florian Güllert được giao toàn quyền quyết định thiết kế của chiếc đồng hồ này. Vốn là một nghệ nhân trạm trổ và điêu khắc súng có tiếng, không có gì ngạc nhiên khi "viên đạn" mang vẻ ngoài rất hầm hố và bắt mắt.
 
Được biết, Pistol bao gồm một máy cơ và một máy điện tử, đúng theo cơ chế vận động EMC nổi tiếng của Urwerk. Phần máy cơ giúp chiếc đồng hồ vận hành như bình thường và phần máy điện tử sẽ tính toán độ sai lệch của bộ máy do các tác động của trọng lực, nhiệt độ... từ đó điều chỉnh hoạt động của máy cơ cho chính xác đến từng phần trăm giây. 
 
Ý tưởng hết sức táo bạo và phá cách của Urwerk được giới chuyên gia khen ngợi đánh giá rất cao và đã giúp cho hãng đoạt giải Geneva Grand Prix d’Horologerie 2014 tại Thụy Sĩ cho công nghệ chế tạo phía trong đồng hồ của mình.
 
Ngoài ra, các chi tiết khác của EMC Pistol cũng không hề kém cạnh. Urwerk đã mời chuyên gia thủ công Joséphine Morf tới từ công ty Portalès Leather tới để chế tác riêng từng chiếc dây da cá sấu. Vỏ ngoài đồng hồ được làm nguyên liệu titianium cực nhẹ và có độ bền rất cao. 
 
Giống như các tác phẩm khác của mình, Urwerk cho biết hãng chỉ chế tác đúng 5 chiếc EMC Pistol, không hơn không kém. Giá bán của mỗi chiếc là 132 nghìn USD (tương đương 3 tỷ VND) và sẽ được xuất xưởng ngay trong tháng 12/2015.
 
Florian Güllert đang hoàn thiện một chiếc EMC Pistol bằng tay.
 
Ý tưởng về bộ chuyển động kép EMC đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên gia.
 
Các hoa văn được chạm khắc hết sức tinh xảo.
 
Dây da cá sấu cao cấp được tự tay các chuyên gia lành nghề thực hiện.
 
Vỏ ngoài đồng hồ được làm từ chất liệu titannium.
 
Sẽ chỉ có 5 chiếc EMC Pistol được sản xuất và bán ra với mức giá kỷ lục lên tới 3 tỷ VND.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo