Kinh hãi cảnh cá mập điên cuồng cố ăn thịt nhóm thợ lặn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Những người trên thuyền dùng mồi nhử con cá mập trắng tránh xa lồng sắt. (Nguồn: BARCROFT)


Một nhóm thợ lặn ở Nam Phi đã trải qua cảm giác vô cùng sợ hãi khi chứng kiến tận mắt một con cá mập trắng tìm mọi cách để ăn thịt họ.

Cedric Alexanderson, một trong ba người đối mặt trực tiếp với con cá mập cho biết, anh chưa bao giờ cảm thấy cái chết cận kề với mình như vậy.

Nhóm thợ lặn gồm Cedric, ông Sven (bố Cedric) và Sebastian (anh trai Cedric) đang lặn ở thị trấn Gansbaai, bờ biển ngoài khơi Nam Phi. Họ đã chui vào một chiếc lồng sắt để có thể tiếp xúc gần hơn với các sinh vật. Tuy nhiên, cơn ác mộng đã đến với họ khi có một con cá mập trắng lao vào tấn công họ.

"Chúng tôi không bao giờ nghĩ tới việc gặp một con cá mập trắng nhưng nó đã xảy ra. Tôi nhìn vào đôi mắt của nó và thấy cái miệng ghê rợn của nó. Cái miệng của nó giống như một lỗ đen khổng lồ với những mảnh kính vỡ lớn nhô ra. Khi đó, tôi có cảm giác mình không thở được và thấy rất gần với cái chết. Con cá mập cố gắng thò đầu vào sâu để cắn chúng tôi. Nhưng thật may mắn khi tôi đã được kéo lên bờ” - Cedric cho hay

"Sau khi xảy ra vụ việc tất cả đều cảm thấy hoảng sợ và không ai xuống lồng nữa. Những con cá mập hung hăng và dài hơn 5 mét có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào. Có tới 9 con cá mập gần chỗ chúng tôi nhưng chỉ có một con duy nhất muốn lao vào cắn xé chúng tôi"./.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo