Kinh hãi cảnh lôi giòi từ đôi môi sưng vù

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một đoạn clip chỉ dài khoảng một phút rưỡi đã khiến người xem “cồn cào ruột gan” vì cảnh tượng... hãi hùng khi bác sĩ gắp một con giòi ra khỏi môi bệnh nhân. 


Con giòi là “thủ phạm” làm môi trên của cô gái sưng phồng và đỏ lên như một quả nho! 

Trong clip, tuy trông có vẻ đau đớn vô cùng, song cô ấy vẫn bình tĩnh nằm yên trong suốt quá trình chữa trị. Vị bác sĩ đã phải xoắn và xoáy tròn nhiều lần mới “lôi” được con giòi ra khỏi môi bệnh nhân. Chiều dài của nó ước tính khoảng 2,5cm. 


Từ các triệu chứng có thể phỏng đoán căn bệnh cô gái mắc phải là kí sinh trùng miệng – khi các mô thịt ở mũi miệng bị ấu trùng xâm nhập và làm tổ.
 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị kí sinh trùng tấn công ở... miệng. Trước đó, một cô bé 10 tuổi người Brazil cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự. Bé Ana Cardoso đã được đưa đến phòng mạch sau nhiều lần cảm thấy có các “vật thể chuyển động” trong vòm miệng.  

Em kể rằng, mỗi lần đánh răng đều cảm nhận rõ rệt có thứ gì đó di chuyển trong mồm một cách bất thường. Nha sĩ đã “giải quyết” vấn đề này bằng cách “lùng sục” trong răng cô bé, và phát hiện hơn một tá con giòi đang chui rúc bên trong nướu.


Các nha sĩ dùng nhíp gắp từng con giòi ra khỏi miệng cô bé trước sự sững sờ xen lẫn kinh hãi tột độ của hai mẹ con.

 

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Kinh hãi sulfat đồng “nhuộm” xanh nước bể bơi
Kinh hãi đặc sản tôm khô: Ngâm hóa chất, đốt cháy khét
Kinh hãi cảnh lột da chó để sản xuất hàng hóa tại Trung Quốc

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo