Kinh hãi! Mặt sưng như quả bóng vì phẫu thuật thẩm mỹ tại gia

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mong có được gương mặt như ngôi sao nhạc pop Michael Jackson,một người phụ nữ chuyển giới ở Mexico đã thực hiện ca phẫu thuật tại gia.
 

Một người phụ nữ chuyển giới thành đàn ông tên là Hugo Hernandez Garcia sống tại Nuevo Laredo, Mexico đã khiến gương mặt của mình bị biến dạng khủng khiếp khi tiêm dầu trẻ em (baby oil) vào mặt. Hugo Hernandez Garcia làm như vậy để mong có được gương mặt giống ngôi sao nhạc pop Michael Jackson.


Gương mặt kỳ dị của ông Hugo
 

Stylist người Mexico này tin rằng hỗn hợp dầu trẻ em này là liệu pháp bổ sung collagen giá rẻ, giúp làn da của ông ta trở nên mượt mà không tì vết.

Tuy nhiên sau khi bơm xong, gương mặt của Hugo bị biến dạng nghiêm trọng. Nó sung phồng lên như một quả bóng, da căng đỏ xấu xí. Ca bơm mặt liều lĩnh của Hugo cũng khiến ông bị suy giảm sức khỏe nghiêm trọng.

Một ngày ông phải dùng tới 15 loại thuốc , ông cũng phải thực hiện chế độ sống lành mạnh nghiêm ngặt với không rượu bia, thuốc lá. Và điều kinh hoàng nhất là gương mặt của Hugo Hernadez sẽ không bao giờ trở lại được như ngày xưa.


Ông sẽ không bao giờ trở lại được như ngày xưa
 

Với gương mặt biến dạng đáng sợ, Hugo tự mô tả mình trông như một con quái vật. Ông luôn cảm thấy đau lòng và tuyệt vọng nhìn vào mình trong gương.

Chia sẻ với El Manana, Hugo tâm sự ông thường phải cố tâm niệm trong đầu rằng mình trông vẫn ổn và không việc gì phải che đậy cả. Tuy nhiên thực sự ông đang gặp phải những tổn thương nặng nề về tâm lý.

Giấc mơ có được gương mặt của Michael Jackson đã khiến ông Hugo mang gương mặt của kỳ cục. Ông đã phải sống với gương mặt này đã 19 năm.

Ông Hugo cho rằng bài học từ ông sẽ trở thành lời cảnh tỉnh cho những ai lạm dụng hoặc lao vào phẫu thuật thẩm mỹ mù quáng, đặc biệt là với những người có ý định “dao kéo bơm vá” tại các cơ sở không đạt chuẩn

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

8 "tác phẩm" kinh hoàng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ
Ngỡ ngàng với ảnh trước và sau phẫu thuật của hot girl Vân Tokyo
Tỏ tình bị từ chối vì xấu, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ để hóa "thiên nga"

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo