Kinh hoàng gương mặt bị nhiễm trùng do dùng mỹ phẩm qua mạng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nam sinh với gương mặt nổi mụn chi chít, mưng mủ, nhiễm trùng do sử dụng mỹ phẩm qua mạng khiến nhiều người phải kinh sợ. 

Lời quảng cáo làm trắng da siêu tốc cùng hình ảnh minh hoạ những hot girl với làn da trắng như trứng gà bóc khiến nhiều người cả tin liều lĩnh mua kem trộn, kem tẩy trắng không rõ nguồn gốc về sử dụng. Và hậu quả là không ít người phải trả giá bằng chính nhan sắc của mình.
 
Từ lâu, kem trộn đã trở thành một “bài thuốc quý” để làm đẹp tức thì của rất nhiều cô gái trẻ. Muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng trong thời gian ngắn, nhiều cô gái đã lựa chọn sử dụng các loại kem trộn với nhiều thành phần và công dụng làm trắng thần tốc. Bên cạnh những loại mỹ phẩm chất lượng, chính hãng, trên thị trường, rất nhiều loại kem trộn trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn được rao bán và trao tận tay người tiêu dùng, gây nên những nguy hiểm khôn lường.
 
Không chỉ có các cô gái mà nam giới cũng trở thành nạn nhân của những loại mỹ phẩm kém chất lượng nói trên. Làn da sau khi sử dụng các sản phẩm rao bán trôi nổi trên mạng internet bị nổi mụn chi chít, sau đó mưng mủ, viêm da, nhiễm trùng, thậm chí còn thối rữa trên mặt. Dưới đây là hình ảnh cho thấy hậu quả đáng sợ của mỹ phẩm kém chất lượng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cuối cùng trở thành một mảng viêm da lớn trên cả khuôn mặt cực đáng sợ
 
 
 
Tổng hợp
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo