Kinh ngạc với quảng cáo quay trong 2 giây như ‘ảo thuật’ của người Nhật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nhiều quảng cáo đồ uống và thực phẩm chức năng tại Nhật Bản đã thật sự gây kinh ngạc cho nhiều người về sự công phu cũng như thử thách khả năng kiên nhẫn của con người. Dưới đây cũng là một trong nhưng quảng cáo khiến bạn chỉ có thể dùng hai từ “khâm phục” để diễn tả.
 

 

Quảng cáo dựa trên một thực nghiệm của tiến sĩ Theanine có tên là “The Extreme Minuet”. Nó là một màn trình diễn âm nhạc nhanh nhất thế giới chỉ với những đồng xu và cốc nước.

Chỉ trong vòng 2 giây, 43 người trong trang phục của các nhà nghiên cứu, nhanh chóng thảy mạnh những đồng tiền xu vào các cốc thủy tinh đã được đổ vào một lượng nước thích hợp. Một điều đáng kinh ngạc là các cốc nước được đặt cách họ 6 mét, tất cả là để tạo ra những âm thanh trong bản nhạc cổ điển “Minuet” của Mozart.


 

Một camera tốc độ cao có thể chụp tối đa 1.000 khung hình mỗi giây được sử dụng để có thể nắm bắt từng chi tiết của thực nghiệm. Công việc này đòi hỏi các nhà nghiên cứu phải tập trung cao độ để hoàn thành bản nhạc độc đáo của họ.

Theo một nghiên cứu của Đại học Kyoto và Đại học Harvard, bất kể độ tuổi nào khi nghe bản nhạc “Minuet” của thiên tài âm nhạc Mozart đều sẽ được nâng cao sự tập trung và đó cũng là ý nghĩa thật sự của sản phẩm quảng cáo này.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

18 biển quảng cáo bá đạo nhất khiến bạn phải trầm trồ
Khi các siêu anh hùng tập tành đi... làm quảng cáo
15 tai nạn làng quảng cáo khiến người xem phì cười

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo