"Lạ hoắc" với sạc dự phòng hoạt không cần nguồn điện

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với loại sạc dự phòng này, bạn sẽ vô tư đi bất kì nơi đâu mà không ngại nơi đó có nguồn điện để smartphone hoạt động.

Đôi khi, bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục nhưng chỗ của bạn lại không có sẵn bất kì ổ cắm điện nào hết, vậy bạn sẽ phải làm gì? Câu trả lời gần như là để cho chết điện thoại cạn pin dần dần rồi tắt queo.

Nếu không có sẵn nguồn điện hoặc sạc dự phòng, điện thoại của bạn sẽ "chết". 

Hãng Mengo vừa giới thiệu đến người dùng một loại sạc pin dự phòng độc đáo và tiện dụng sử dụng năng lượng mặt trời để sạc pin mang tên Mengo S-Power với mức dung lượng 5300 mAh cho một lần sạc đầy.

Sạc dự phòng Mengo S-Power.

Với loại sạc dự phòng dùng năng lượng mặt trời Mengo S-Power này, bạn có thể đi bất kì nơi đâu mà không cần bận tâm đến việc ở đó có nguồn điện nào để smartphone của bạn hoạt động liên tục để duy trì liên lạc cũng như làm việc được hay không.

Mengo S-Power dùng năng lượng mặt trời để sạc pin. 

Với mức dung lượng 5300 mAh đủ để bạn sạc đầy một chiếc iPhone 6s, Samsung Galaxy, Sony Xperia...

Trên Mengo S-Power có một tấm pin mặt trời giúp thu nhận ánh sáng mặt trời chuyển hóa thành điện năng lưu trữ. Tình trạng pin được hiển thị bằng 4 mức đèn LED ở phía trên.

Sạc dự phòng sử dụng năng lượng mặt trời Mengo S-Power có 2 khe cắm để cùng lúc bạn có thể sạc pin cho 2 điện thoại. Bên cạnh đó, theo nhà sản xuất, Mengo S-Power cũng có khả năng chống thấm nước ở mức tương đối. Khi đang sạc pin ở ngoài trời có một cơn mưa vô tình rơi xuống thì sạc Mengo S-Power vẫn không hề hấn gì ngoại trừ nó bị rơi xuống nước hoặc ngâm trong nước quá lâu thì Mengo S-Power mới "quy tiên".

Loại sạc Mengo S-Power dùng năng lượng mặt trời này đang được hãng Mengo với giá 27,89 USD (600 nghìn VNĐ)

Nếu chẳng may bạn lỡ sử dụng điện thoại quá nhiều đến mức nó cạn sạch pin và lại cần phải đi ra ngoài. Phải làm sao đây khi mà bạn cần dùng điện thoại để xem bản đồ hay gọi người đến đón? Hãy iCamera để  giúp bạn điều này.

iCamera sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời cho những rắc rối đó! Đó chính là sản phẩm sạc pin ngoài Mili Spring 5 power bank cho iPhone 5.

Với thiết kế thân thiện hơn cho người sử dụng, Sạc pin dự phòng SSK Model: SRBC 535 - 6600 mAh cầm nắm hoặc bỏ túi dễ dàng hơn. Cảm giác mềm mại so với 2 sản phẩm đàn anh cùng mức dung lượng.

Bạn có thể đặt hàng ngay trên hệ thống iCamera hoặc gọi điện đến các đường dây nóng 091 969 9983 hoặc 098 289 7670 để được tư vấn trực tiếp.

 

Theo Yan 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo