Lạ mắt những hình xăm theo phong cách "không đụng hàng"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chỉ cần một chút biến tấu trong hình xăm, bạn sẽ có được một hình xăm theo phong cách Steampunk độc đáo và không đụng hàng.
 

 

Về cơ bản, Steampunk là một nhánh trong những cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kể về thời kỳ cách mạng công nghiệp ở thế kỷ 19. Khi những chiếc máy hơi nước khởi đầu cho cuộc cách mạng công nghiệp tại Anh vào thời kỳ Nữ hoàng Victoria, những cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng lấy chiếc máy hơi nước là chủ đề chính, nói về cuộc sống thịnh vượng trong quá khứ hay tương lai khi chiếc máy hơi nước dần thay thế những máy móc khác, đem đến cho con người một cuộc sống thịnh vượng.

Từ tiểu thuyết, Steampunk đã lan rộng sang mỹ thuật, âm nhạc, cho đến cả thời trang, hình xăm. Những biểu tượng gợi nhớ đến phong cách Steampunk có thể kể đến bánh răng cưa, máy móc, trái tim, cú, đồng hồ, áo corset, kính goggles. Bằng một chút khéo léo và lồng ghép các biểu tượng của Steampunk vào trong hình xăm của mình hoặc lấy Steampunk làm chủ đề chính trong hình xăm của mình, bạn sẽ có một hình xăm độc đáo và khác biệt so với mọi người xung quanh.

Tham khảo vài mẫu hình xăm độc đáo theo phong cách Steampunk

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Tròn mắt với những hình xăm dạng dotwork siêu đẹp và tỉ mỉ
Ấn tượng trước những hình xăm hình học tỉ mỉ đến từng chi tiết
Choáng trước những hình xăm 3D chân thật đến từng mi li mét

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo