Làm gì khi muốn xem lại mật khẩu wifi trên iPhone?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Thật ức chế khi bạn có mật khẩu wifi ở mọi chốn ăn chơi nhưng khi đứa bạn thân hỏi bạn thì bạn không tài nào nhớ ra nổi.

Chỉ cần cài đặt một trong hai ứng dụng dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn "truy ra" toàn bộ thông tin wifi và mật khẩu mà bạn đã từng kết nối với chiếc iPhone của mình.

1. NetworkList

Để sử dụng ứng dụng này, yêu cầu thiết bị đã được jailbreak. Nếu iPhone của bạn chưa được jailbreak, bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng Pangu.

Khi đã tải được ứng dụng về máy, chỉ cần vào Settings > Wi-Fi và chạm vào nútNetwork Passwords (hoặc Known Networks) ở ngay bên dưới, lúc này, danh sách các mạng wifi sẽ được hiển thị cùng với mật khẩu tương ứng. Sau đó bạn có thể sao chép lại những thông tin này (bao gồm mật khẩu) để chia sẻ cho bạn bè.


Sau khi cài đặt ứng dụng, mật khẩu của các mạng wifi từng lưu sẽ xuất hiện trong danh sách Known Networks 

2. ​Wifi Password

Tương tự nhưng có phần đơn giản hơn NetworkList. Sau khi các bạn đã thực hiện cài đặt ứng dụng xong thì nó sẽ hiển thị ra biểu tượng hình chìa khóa vàng trên giao diện màn hình chính. Mở ứng dụng bạn sẽ thấy danh sách tất cả mạng wifi cùng password mà bạn đã từng kết nối.


Sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy danh sách các mạng wifi đã từng lưu kèm mật khẩu tương ứng. 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm

Những chi tiết nhỏ trên iPhone mà bạn chẳng bao giờ để ý
Những tuyệt chiêu sử dụng iPhone có thể bạn chưa biết
Làm gì khi bạn không thể nhận tin nhắn từ iPhone?

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo