Leica MP về Việt Nam giá gần 190 triệu đồng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mẫu máy ảnh cao cấp của Leica có mặt kính màn hình phía sau làm bằng sapphire cùng bộ nhớ đệm lên tới 2 GB giúp chụp trong các tình huống đặc biệt nhanh hơn. 

Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, Leica MP đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp của Leica M với giá bán tham khảo thị thị trường trong nước là 8.800 USD (tương đương gần 190 triệu đồng). Máy có hai màu sắc để lựa chọn là đen và bạc. 

Dựa trên mẫu máy Leica M (Typ 240), Leica MP được bổ sung một số tính năng mới như như bộ nhớ đệm được mở rộng giúp việc chụp trong các tình huống đặc biệt nhanh hơn thay vì phải xử lý rồi lưu trên thẻ nhớ SD. Dung lượng bộ nhớ đệm 2 GB là gấp đôi so với Leica M.

Trang bị đáng chú ý tiếp theo của Leica MP là mặt kính màn hình phía sau làm bằng sapphire. Đây là một trong những vật liệu cứng nhất trên thế giới vốn chỉ dùng trong các sản phẩm cao cấp giúp chống xước và hạn chế tác hại sau những va đập. Hãng máy ảnh Đức cũng tiếp tục bỏ logo Leica màu đỏ ở mặt trước và đưa lên mặt trên của sản phẩm.

Người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC để lưu trữ. Microphone tích hợp là loại thu âm thanh đơn mono, người dùng có thể sử dụng bộ chuyển đổi sang mic stereo tùy chọn. Màn hình có kích thước 3 inch. Leica MP trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 24 megapixel, chip xử lý hình ảnh Leica Maestro và một tùy chọn kính ngắm điện tử EVF. Máy có dải ISO từ 200 đến 6.400, tốc độ màn trập từ 1/4000 giây đến 60 giây và khả năng chụp liên tiếp 3 khung hình mỗi giây cho tới khi bộ nhớ trong đầy.

Theo VNExpress

Mời bạn xem thêm:

Máy ảnh Sony siêu zoom 63x giá 7 triệu đồng tại Việt Nam

Máy ảnh mirrorless kiêm ống kính dáng độc đáo của Sony

Những sản phẩm phụ kiện cho điện thoại, máy ảnh “hot” nhất hiện nay

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo