Lenovo ra mắt mẫu điện thoại “y hệt” iPhone 6

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mẫu điện thoại mới nhất của Lenovo mang tên S90 Sisley sở hữu ngoại hình giống "y đúc" sản phẩm iPhone 6 đình đám của Apple, tuy nhiên phần cứng của hai mẫu điện thoại này cũng có vài điểm khác biệt.

Lenovo - nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới vừa ra mắt một mẫu điện thoại mới có ngoại hình gần giống như iPhone 6 của Apple.

Những hình ảnh của Lenovo S90 Sisley cho thấy, mẫu điện thoại này có thiết kế thân liền kim loại và các cạnh cong y hệt như iPhone 6. Thậm chí, cả vị trí đặt loa cũng giống hệt mẫu điện thoại tên tuổi của Apple, thể hiện trong hình ảnh thu được từ blog công nghệ Gizmobic (thông qua Android Authority).

 

Hình ảnh quảng cáo của mẫu điện thoại S90 Sisley của Lenovo  
 

Mặc dù, sản phẩm mới nhất của Lenovo có ngoại hình giống với mẫu điện thoại của Apple, song phần cứng vẫn có nhiều điểm khác biệt quan trọng.

S90 Sisley được Lenovo trang bị camera 13 megapixel chứ không phải là một máy ảnh 8 megapixel như iPhone 6, mặt khác, nó chỉ sở hữu màn hình với độ phân giải 720p thấp hơn so với mẫu điện thoại iPhone 6 của Apple.

 

                                                               
 Ngay cả hình ảnh camera cũng rất giống nhau
 

Màn hình của mẫu điện thoại S90 Sisley cũng lớn hơn so với màn hình 4,7 inch của iPhone 6, khi nó được sản xuất ở mức 5,0 inch. Đồng thời, Lenovo cũng trang bị cho mẫu điện thoại này pin “khủng” hơn iPhone 6, khi nó sở hữu pin 2.300 mAh trong khi iPhone 6 chỉ được trang bị pin 1810 mAh.

Đặc biệt, với ngoại hình gần như giống hệt mẫu điện thoại iPhone 6, nhưng mẫu điện thoại của Lenovo thậm chí còn mỏng hơn cả sản phẩm của Apple. Về màu sắc, S90 Sisley cũng có những màu sắc tương tự như iPhone 6, bao gồm: màu bạc, vàng kim, và màu xám.

Dù đã từng có khá nhiều sản phẩm “nhái” thiết kế của dòng điện thoại nổi tiếng iPhone, song đây lại là lần đầu tiên một công ty tên tuổi ra mắt mẫu điện thoại giống với iPhone 6 như vậy. 

 

 Lenovo S90 Sisley

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo