LG giới thiệu máy in ảnh bỏ túi dành cho smartphone và máy tính bảng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Thay vì có kích thước lớn và cồng kềnh, chiếc máy ảnh in ảnh bỏ túi Pocket Photo mà LG vừa giới thiệu có kích thước nhỏ gọn tương đương với một chiếc máy ảnh du lịch.
 
Pocket Photo hỗ trợ smartphone và máy tính bảng chạy Android, iOS và Windows Phone 8. Pocket Photo hỗ trợ kết nối với các thiết bị di động thông qua NFC hoặc Bluetooth. Với thiết bị chạy Android, người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh bằng ứng dụng Pocket Photo trước khi in ra hình ảnh cuối cùng.
 
Máy in ảnh bỏ túi của LG có kích thước tương đương chiếc máy ảnh du lịch
Máy in ảnh bỏ túi của LG có kích thước tương đương chiếc máy ảnh du lịch
 
Chiếc máy in ảnh bỏ túi của LG không sử dụng hộp mực hay mực in thông thường mà thay vào đó sử dụng công nghệ in với tên gọi ZINK, sử dụng nhiệt độ để kích hoạt các hóa chất được tráng sẵn trên giấy in ảnh. LG cho biết công nghệ in ZINK cho phép các hình ảnh sau khi in có thời gian tồn tịa lâu hơn và màu sắc ít bị nhòe, cho chất lượng tốt hơn.
 
“So với cách thức in ấn thông thường, công nghệ in không sử dụng mực ZINK cho phép lưu trữ hình ảnh lâu hơn và màu sắc ảnh in ít bị nhòe”, LG cho biết về công nghệ in của mình.
 
Sản phẩm được trang bị thỏi pin cho phép người dùng có thể in 30 ảnh cho mỗi lần sạc. 
 
Pocket Photo sẽ được xuất hiện với 3 màu, bao gồm hồng, trắng ngọc trai và vàng chanh. Sản phẩm sẽ được LG chính thức trình làng tại triển lãm công nghệ CES diễn ra từ ngày 7/1/2014 tại Las Vegas (Mỹ) và sẽ có mặt trên thị trường sau đó không lâu. Mức giá của sản phẩm chưa được LG công bố.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo