Live video Youtube và Facebook ai xịn hơn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Tính năng "âm thanh không gian" mới, cho phép người dùng cảm nhận được độ sâu, độ mạnh và hướng của nguồn âm thanh phát ra trong một video.

Youtube đang muốn trong tương lai, người dùng có thể 'hiện diện' ở một sự kiện đang diễn ra tại bất cứ đâu trên thế giới một cách chân thực nhất. Như khi chúng ta xem các thước phim từ kính thực tế ảo. Vừa qua công ty đã cho phép người dùng đăng tải video 360 độ trực tuyến, với video ra mắt đầu tiên là sự kiện âm nhạc Coachella ở bang California. 

"Giới trẻ ngày nay thường mong ước được tham dự một giải đá bóng hay một buổi hòa nhạc nhưng thường không đến được vì nhiều lí do, thì với công nghệ này họ sẽ được trải nghiệm những điều đó một cách chân thực nhất kể cả khi họ không thực sự ở tại nơi ấy. Tính năng đặc biệt trên sẽ được phổ biến cho bất kì ai, bất kì nơi đâu và bất kì lúc nào", Neal Mohan, đại diện Youtube, cho biết trên blog của công ty.

Để có được những video clip đặc sắc live stream ngay trên youtube và facebook hiện tại các bạn trẻ thường sử dụng Theta S, một sản phẩm công nghệ nhỏ gọn thanh lịch và vô cùng hợp thời trang, quay video 360 độ cho người dùng những trải nghiệm sống động.

Công ty cũng phát hành tính năng "âm thanh không gian" mới, cho phép người dùng cảm nhận được độ sâu, độ mạnh và hướng của nguồn âm thanh phát ra trong một video, xem video 360 độ và cảm nhận thật như chình mình đang ở trong đó.

Youtube lần đầu tiên phát hành video 360 độ vào tháng 3 năm trước và video trực tuyến vào năm 2011. Sự kết hợp của hai tính năng này ra mắt thử nghiệm vào thời điểm Google muốn tập trung vào công nghệ VR cho tương lai. HIện tại thiết bị VR siêu rẻ có tên kính thực tế ảo VR Shinecon có thể hoạt động với bất kì smartphone nào đang rất được ưa chuộng.

Video trực tuyến và 360 đang trở thành đề tài nóng trong thời đại hiện nay khi Facebook đang tập trung phát triển rất nhiều. Tuy nhiên mạng xã hội này chưa phát hành tính năng phát video trực tuyến 360 độ như Youtube.

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

7 phụ kiện giúp xe hơi “thông minh” hơn

Những phát minh siêu độc đáo về các sản phẩm thông dụng

Top sản phẩm cực độc không thể thiếu cho một mùa hè bùng cháy

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo