Lộ diện chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới có giá 851 tỷ đồng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chiếc đồng hồ The Fascination được công ty nữ trang Graff chào bán với mức giá lên tới 40 triệu USD.

Mới đây, hãng nữ trang nổi tiếng nước Anh Graff vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ mang tên The Fascination tại triển lãm đồng hồ BASELWORLD 2015 tại Basel, Thụy Sĩ. The Fascination được làm từ 152,96 cara kim cương trắng và 38,13 cara kim cương hình quả lê. Được mô tả là chiếc đồng hồ "độc nhất vô nhị" và có giá trị nhất thế giới, có lẽ The Fascination chỉ dành cho những tỷ phú giàu có nhất thế giới bởi nó có giá lên tới 40 triệu USD (~851 tỷ đồng). 
The Fascination chỉ dành cho những tỷ phú giàu có nhất thế giới bởi nó có giá lên tới 40 triệu USD (~851 tỷ đồng). 
 
Điểm nổi bật nhất của The Fascination chính là vẻ ngoài tuyệt đẹp với kim cương sáng lấp lánh. Đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ rực rỡ này có thể biến đổi thành món đồ trang sức hình quả lê 38 carat, tùy ý của người đeo sử dụng như một chiếc vòng tay hay chiếc nhẫn.
 

Nó có thể đeo dưới dạng vòng tay hay nhẫn tùy vào cách đeo của người dùng.
 
Laurence Graff, người sáng lập và CEO của Graff Diamonds cho biết: "Chúng tôi đã lấy cảm hứng từ những viên kim cương hiếm và quý giá bậc nhất, và chúng đã tạo ảnh hưởng rất lớn tất cả mọi thứ chúng tôi làm. The Fascination là một kiệt tác nổi bật, được chế tác vô cùng tỉ mỉ để có thể được đeo theo nhiều cách khác nhau - điều đó giống như một ma thuật kỳ ảo của những viên đá quý."
 




Tổng hợp
Mời bạn xem thêm:
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo