Lóa mắt với xế 'xịn' nạm đầy kim cương, dát vàng, ngà voi

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Đây được coi là những chiếc ô tô đắt giá nhất thế giới.
 

Siêu xe mạ vàng biển 666, giá 6 triệu USD

Chiếc xe có số cực đẹp 666 này thuộc sở hữu của một “tay chơi” người Ả Rập Saudi đến Paris để... trốn nóng. Theo những thông tin ban đầu, chiếc xe có giá 6 triệu đô la Mỹ (hơn 127 tỉ VND) và có khả năng là chiếc xe đắt nhất thế giới xuất hiện trên đường phố tính đến thời điểm này.

 

Nhìn gần, có thể thấy lớp vàng được mạ lên chiếc xe một cách vô cùng tỉ mỉ và khéo léo, trông bóng loáng và còn rất mới.

Xế xịn nạm hàng triệu viên pha lê lấp lánh

Chiếc xe lộng lấy này thuộc sở hữu của thiếu nữ người Nga Daria Radionova, cô sinh viên 21 tuổi ngành kinh tế ở Anh.

Dưới ánh nắng rực rỡ ban ngày, chiếc xe của Daria trông vô cùng nổi bật, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Nhưng khi đêm xuống, chiếc xe mới thực sự giống “nữ hoàng” trên con đường nhờ những viên pha lê đua nhau tỏa sáng lấp lánh.

Xế hộp nạm 80 kg vàng

Được biết, chiếc xe này được tập đoàn Tata công bố đúng dịp kỷ niệm 5.000 ngành công nghiệp trang sức Ấn Độ.

Chủ tịch tập đoàn Tata, ông Ratan Tata cho hay toàn bộ chiếc xe Nano được phủ bởi 80kg vàng 22K, 15kg bạc cùng một số lượng lớn kim cương, hồng ngọc và các loại đá quý khác.

Xe nạm kim cương giá hàng tỷ đồng

Chiếc xe nạm kim cương này là chiếc xe thứ 38 của hoàng tử Arập Xê út, Waleed. Giá của nó lên tới 4.800.000 USD (tương đương 77 tỉ VNĐ).

Xe hơi chạm trổ ngà voi, kim cương, ruby

Chiếc xe hơi sang trọng này có tên "99 Auspicious Dragons" được đưa ra bán đấu giá tại Quảng Đông. Nó là một chiếc BMW màu đỏ, được bao phủ bởi một con rồng lớn bằng ngà voi và 98 con rồng nhỏ bằng ngà voi khác.

Theo Su Zhongyang, nghệ sỹ điêu khắc cho biết, ông đã miệt mài chế tác chiếc xe với những chạm trổ hình ảnh độc đáo này trong vòng 3 năm. Chiếc xe này được dự đoán có giá trên 20 triệu nhân dân tệ.

 

Theo Tiin

Mời bạn xem thêm:

Siêu xe Phantom Rồng mạ vàng cực độc tại Việt Nam
Đại gia mang Lamborghini Aventador mạ vàng 127 tỷ đồng dạo phố
Choáng: Mercedes McLaren SLR phủ 5kg bột vàng 999 và 600 viên đá ruby

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo