Lối chơi xe "quái dị" của các sao bóng đá

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bên cạnh những xế hộp bóng bẩy, hầm hố, một vài cầu thủ bóng đá cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc với những siêu xe mang phong cách... quái dị.

Sulley Muntari

Tiền vệ người Ghana của CLB AC Milan, Sulley Muntari mới đây đã khiến NHM bất ngờ khi khoe chiếc Mercedes G63 AMG Brabus hầm hố trên trang mạng cá nhân của mình. Được biết chiếc xe của Muntari có giá lên tới 900.000 USD và trông không khác gì 1 chiếc... xe tăng.

Thêm một chiếc xe khác người của Sulley Muntari. Lần này là chiếc Lamborghini Avendator sơn rằn ri bụi bặm. 

Stephen Ireland

Thời còn chơi cho Man City, Stephen Ireland nổi tiếng là một tay chơi xe có số má. Chiếc Range Rover này của Ireland thì không quá đặc biệt ngoại trừ cách anh phối màu cho nó...

El Hadi Diouf

Bạn sẽ không thể không chú ý tới chiếc Cadillac Escalade mạ vàng bóng bẩy của El Hadi Diouf, cựu tiền đạo của Liverpool nếu bất ngờ bắt gặp nó ngoài đường.

Mario Balotelli

Có vẻ như Balotelli chịu ảnh hưởng bởi người đồng đội cũ Muntari khi thiết kế chiếc siêu xe Bentley mang phong cách rằn ri đầy hầm hố.

William Gallas

Cựu trung vệ của Arsenal, William Gallas cũng thu hút sự chú ý với chiếc McLaren Mercedes SLR mạ crom sáng loáng. Siêu xe này của Gallas trông chẳng khác nào một tấm gương lớn khi xuất hiện trên đường.

Các cầu thủ Portsmouth

Thời còn thi đấu tại giải Ngoại hạng, CLB Portsmouth từng có hình phạt thú vị và độc đáo dành cho cầu thủ tập kém nhất trong ngày đó là phải lái chiếc xe ba bánh cũ kỹ Reliant Robin về nhà. Theo The Sun, chiếc xe kỳ dị này không đáng bao nhiêu nhưng tất cả các cầu thủ của Portsmouth đều phải góp tiền để mua nó.

 

Yêu Công Nghệ tổng hợp
Mời bạn xem thêm:
 
5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo