Lợn cảnh mini bỗng phát phì thành quái vật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chú lợn cảnh mini Taz hiện đã có cân nặng lên tới 135kg.

Khi mua chú lợn cảnh mini về và đặt tên cho nó là Taz, cô Donna Davidson, 46 tuổi cũng không thể ngờ được chú lợn con chỉ nặng vỏn vẹn 3kg ngày nào giờ đã "phát tướng" thành một con lợn khổng lồ có cân nặng hơn trăm kilogram.


Hình ảnh của chú lợn cảnh mini Taz hiện tại.

Cô Donna, sống tại hạt Leicester, Anh cho biết đã mua Taz từ cách đây 4 năm. Khi đó, Taz còn là một chú lợn mini nhỏ xíu, thậm chí còn nhỏ hơn cả con chó săn Jack Russell. Nhưng thật lạ là cân nặng của Taz cứ ngày một lớn không ngừng. Hiện tại, chú lợn cảnh mini Taz đã đạt số cân nặng 135kg và không còn nằm vừa trong mảnh vườn nhỏ nhà cô Donna nữa.


Trước kia chỉ nặng 3kg.

Mặc dù Taz đã không còn giữ được vóc dáng nhỏ xinh như xưa nhưng cô Donna vẫn không vì thế mà hắt hủi chú lợn cảnh khổng lồ. Đối với gia đình cô Donna, Taz không bị coi là vật nuôi trong nhà mà nó cũng như một thành viên của gia đình. Cô Donna cũng đối xử với Taz như một trong những đứa con của mình.

Cô Donna cho biết, Taz là một chú lợn có tính cách rất đáng yêu. Chú thích chơi đùa với chiếc hộp phát nhạc trước khi đi ngủ. Nếu nhạc đã hết mà Taz chưa cảm thấy buồn ngủ, chú còn biết dùng móng để ấn lại bản nhạc một lần nữa.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo