Mách bạn chọn mua xe đạp điện chất lượng tốt

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Đi xe đạp điện không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân- tiết kiệm gọn nhẹ mà còn đóng góp cho cộng động- thân thiện môi trường. Xu thế dùng xe đạp điện là phương tiện đi lại hàng ngày được nhiều bạn trẻ hiện nay chọn lựa. Không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà nhiều người lớn tuổi cũng đã lựa chọn xe đạp điện là phương tiện di chuyển. Thị trường xe đạp điện vì thế đang phát triển mạnh mẽ. Có rất nhiều chủng loại và mẫu mã để khách hàng chọn lựa.  Tuy nhiên, cũng từ nhu cầu cao, hiện nay, xe đạp điện không có nguồn gốc xuất xứ, không có tem chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu hành tại Việt Nam hiện cũng đang được bày bán trên thị trường nhiều.

Khách hàng nên tìm tới các nhà phân phối, các nhà cung cấp xe có uy tín để tránh mua phải hàng giả, chất lượng thấp không đảm bảo an toàn cũng như độ bền của xe. Hiện xe đạp điện hàng nhái rất nhiều trên thị trường, điều đầu tiên đặc biệt chú ý chọn dòng xe có đăng kiểm đủ tiêu chuẩn của Việt Nam.

Thứ hai đặc biệt chú ý tới chế độ bảo hành bảo trì bởi hàng giả có chính sách bảo hành bảo trì kém.
 

 

 Giới trẻ đang rất ưa chuộng xe đạp điện


Khi lựa chọn xe đạp điện, người tiêu dùng cần chú tới các bộ phận của xe, như:  ắc quy, giảm sóc, mô tơ, đèn...

Thông thường, với loại xe tốt, vỏ bình ắc quy phải là loại chống cháy nổ, đảm bảo cho người sử dụng kể cả trong trường hợp có sự cố chập điện xảy ra. Ngoài ra, người sử dụng cần xem giảm sóc có tạo sự êm ái cho người đi hay không. Nên chọn loại có đèn báo dung lượng ắc quy (loại to dễ nhìn dung lượng điện, tránh trường hợp để cạn ắc quy, gây chết máy).
 

 Nên chọn loại có đèn báo dung lượng ắc quy


Nên chọn loại mô tơ chống nước, để khi rửa xe không sợ bị chết mô tơ. Ngoài ra, mặt đèn nên chọn loại có 2 lớp bảo vệ chống thấm nước, khi trời mưa không bị chập cháy mạch đèn.
 

Nên chọn loại mô tơ chống nước, để khi rửa xe không sợ bị chết mô tơ


Người dùng cũng nên đọc kỹ các hưỡng dẫn và tiêu chuẩn kỹ thuật của xe đạp điện trước khi mua, nhằm lựa chọn nhà sản xuất có thương hiệu lâu năm và uy tín trên thị trường.
 

Yến Nhi

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo