Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Concept dưới đây được cho là đã phần nào giải quyết được bài toán nhức nhối của phân khúc công nghệ mang mặc.

Nhiều trang tin công nghệ có tiếng cùng các chuyên gia đã đưa ra nhận định cho rằng chỉ vài năm nữa thôi công nghệ mang mặc sẽ thực sự trở thành một cuộc cách mạng làm thay đổi sâu sắc bộ mặt và xu hướng công nghệ thế giới. Tuy nhiên, trước khi đạt đến cột mốc này, công nghệ mang mặc cần giải quyết được một bài toán vô cùng hóc búa khi phải dung hòa được hai yếu tố vô cùng quan trọng để thuyết phục được người dùng: thời trang và công nghệ.
 
Hãy lấy chiếc Google Glass là một ví dụ. Mặc dù đang là một trong những thiết bị đi tiên phong trong cuộc chơi mang mặc tuy nhiên kiểu dáng mà Google Glass mang trên mình chắc chắn sẽ làm người dùng ngần ngại khi chọn sử dụng nó. Kiểu dáng chưa thực sự thân thiện này cũng phần nào làm người đối diện với người sử dụng Google Glass cảm thấy không thoải mái trong giao tiếp khi có cảm giác mình có thể bị ghi hình, theo dõi bất cứ lúc nào. Vốn được biết đến là một nhà sản xuất với các thiết bị vô cùng tinh tế, sản phẩm mới chỉ còn đang nằm trong vòng đồn đoán iWatch của Apple được kì vọng sẽ là một trong những phụ kiện đầu tiên giải quyết được vấn đề nêu trên.

Mới đây, một nhà thiết kế có tên Mark Bell đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình dung của anh về thiết bị smartwatch đến từ Apple có thể làm hài lòng đa số người dùng xét trên phương diện thời trang.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 1Thiết kế Mark Bell công bố được đánh giá cao.

Theo Mark, trước khi lên ý tưởng cho bản thiết kế này, anh đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ để tìm ra thiết kế được số đông yêu thích nhất. Theo đó, anh chia sẻ hình tròn vẫn đang là hình khối tổng quan được phần đông số người tham gia khảo sát chấp nhận đối với đồng hồ.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 2Trong hình dung của Mark, iWatch có phần dây đeo cấu thành từ chất liệu nylon cao su có độ co giãn cao đồng thời được đục lỗ để tạo độ thoáng mà vẫn giữ được sự dẻo dai và trọng lượng nhẹ.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 3Thiết bị có thiết kế nguyên khối tinh tế.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 4iWatch được trang bị màn hình retina để có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 5Phụ kiện có chip xử lý hai nhân cho phép xử lý đa nhiệm tốt. Thậm chí sẽ có một vài ứng dụng game được phát triển tối ưu cho iWatch.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 6Chơi game trên thiết bị này.

Mẫu thiết kế iWatch kết hợp hài hòa thời trang và công nghệ 7Mô phỏng màn hình hiển thị giờ và nhiệt độ hiện tại.

Hiện nay, theo giới thạo tin, trong quá trình sản xuất iWatch, Apple cũng đang nhận thấy nhiều khó khăn mà mình phải đối mặt đến mức hãng đang chiêu mộ hàng loạt các nhà tâm lý để có thể tìm ra phương án sản xuất tối ưu nhất đối với phần đông người dùng. Có vẻ như "táo cắn dở" đang chuẩn bị rất kĩ càng cho bước chân đầu tiên của mình vào sân chơi công nghệ mang mặc.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về thiết kế iWatch nêu trên của Mark Bell? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo