Máy ảnh "Instagram" sẽ có giá 6,4 triệu đồng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sản phẩm máy ảnh ăn liền Socialmatic "ăn theo" phong cách Instagram sẽ được bán ra vào đầu năm tới.

Sau rất nhiều tin đồn và rò rỉ xung quanh, chiếc máy chụp hình lấy ngay Polaroid mang phong cách Instagram cuối cùng cũng chính thức được hiện thực hóa. Hiện nay, người dùng đã có thể đặt mua thiết bị này trên trang Amazon với mức giá 299,99 USD (khoảng 6,4 triệu VND). Nhà sản xuất cho biết máy sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 1 năm 2015. Chiếc máy ảnh nêu trên sẽ có khả năng chụp hình lấy ngay như máy ảnh Polaroid truyền thống đồng thời hỗ trợ tải ảnh lên các trang lưu trữ, mạng xã hội.

Hai năm sau khi dự án Polaroid Socialmatic lần đầu được giới thiệu, sản phẩm này đã trở thành một sản phẩm thương mại.

Polaroid Socialmatic có dạng hình vuông và dễ dàng làm người xem nhớ đến hình ảnh mạng xã hội Instagram.

Được biết, thiết bị nêu trên bắt đầu từ một dự án của ADR Studio và máy đã phải trải qua một khoảng thời gian khá dài trước khi chính thức xuất hiện trên thị trường đại trà. Socialmatic có camera trước 14MP và camera sau (hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng") có thông số 2MP. Máy vận hành trên hệ điều hành Android đã được tùy biến. Điều này có nghĩa là theo lý thuyết máy có thể chạy được rất nhiều ứng dụng. Đáng tiếc là Socialmatic không hỗ trợ kết nối di động do đó bạn sẽ phải tìm các nguồn phát Wi-Fi để có thể thực hiện được tác vụ gửi ảnh lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... chẳng hạn.

Thân máy chiếc máy ảnh có độ dày khoảng 3 cm.

Sản phẩm sẽ lên kệ với hai phiên bản màu trắng và đen.

Bên cạnh đó, Polaroid Socialmatic có màn hình LCD 4,5 inch. Máy được tích hợp kết nối Bluetooth và GPS. Thiết bị này cũng được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài thêm 32GB. Ngoài ra, các thông số khác có liên quan đều chưa được công bố cụ thể.

iCamera tổng hợp
 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo