Máy đọc sách đầu tiên chống bụi, chống nước

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hãng Kobo đang chuẩn bị ra mắt chiếc eReader với màn hình E Ink độ phân giải cao. Đặc biệt, máy sẽ được trang bị tính năng chống bụi và chống nước.



 

Thiết bị Kobo Aura H2O vừa được FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ) thông qua. Bên cạnh đó, thông tin trên website của  Alles Book (Đức) còn tiết lộ thêm Aura H2O sẽ ra mắt vào ngày 1/9 với giá 179 USD (gần 3,8 triệu VNĐ).

Aura H2O được cho là đã nhận được chứng chỉ IP67 với khả năng chịu được ở độ sâu vài mét trong vòng 30 phút. Tất nhiên là trong trường hợp cổng USB của sản phẩm đã được đóng lại từ trước đó. Aura H2O có kích thước 17,78 x 12,95 x 1,01 cm và trọng lượng 232,4 g.

Về cấu hình, Aura H2O được trang bị một màn hình E Ink Carta 6.8 inch với độ phân giải 1430 x 1080 pixel. Máy được cho là có tốc độ làm tươi màn hình nhanh hơn những màn hình E Ink trước đây. Những thông số kỹ thuật khác bao gồm một bộ VXL có tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, một đầu đọc thẻ microSD, WiFi 802.11b/g/n. Ngoài ra, hãng Kobo còn cho biết nếu thời lượng đọc sách là 30 phút/ ngày thì thiết bị này có thể duy trì hoạt động trong vòng 2 tháng.

Với giá bán 179 USD, Aura H2O sẽ đắt hơn một chút so với Nook Glowlight hay Amazon Kindle Paperwhite. Tuy nhiên thiết bị của Kobo có ưu thế là có màn hình độ phân giải cao hơn và có khả năng chống nước, chống bụi trong những điều kiện khắc nghiệt.

 

 

Theo Vnreview

Mời bạn xem thêm:

Sony ra mắt Xperia M2 Aqua tầm trung chống nước và bụi
Độc đáo áo công nghệ chống thấm nước và bụi bẩn
Nokia Lumia 620 có thêm bản chống nước và bụi

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo