Máy làm kẹo "thần kỳ" sử dụng công nghệ 3D ảo không tưởng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bạn có tin rằng mình có thể tự sản xuất được kẹo Gum ngay tại nhà không? Với chiếc “máy làm kẹo thần kỳ”sử dụng công nghệ in 3D lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, việc không tưởng đó bây giờ đã hoàn toàn dễ dàng.
 
Chiếc máy làm kẹo thần kỳ này được nghiên cứu phát triển trong vòng một năm bởi công ty Katjes Fassin’s UK chi nhánh ở Đức. Nó có thể sản xuất kẹo trong vòng 3 đến 10 phút thay vì mất đến hơn một tiếng so với các loại máy khác.
 
 
 
 
Mỗi chiếc kẹo được sản xuất ra là hỗn hợp của các loại sinh tố trái cây và gels thực vật. Có 10 màu sắc và hương vị cho bạn lựa chọn, mỗi lần làm kẹo, bạn sẽ có 12 cái với trọng lượng từ 15g đến 20g.
 
 
 
 
 
“Công nghệ in ấn 3D này thực sự đem lại rất nhiều lợi ích cho các cửa hàng, thậm chí là cho cả trẻ em và người lớn trong gia đình”. Giám đốc của Katjes Fassin’s UK, Melissa Snover, nói với đại lý bán lẻ Gazzette: “Không một nơi nào có thể làm được việc này, chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu phát triển nó nhằm đem đên sự tiện lợi, an toàn mà lại vô cùng thú vị”


 

 

Dịch bởi iCamera

Nguồn Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Chàng trai Trung Quốc chế tạo máy giặt giày bằng phương pháp in 3D
Ba chàng sinh viên chế tạo máy in 3D
Blade - siêu xe in 3D đầu tiên trên thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo