Mẹo tạo flash để selfie hoàn hảo với camera trước

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hiện nay, các điện thoại di động tầm trung và tầm thấp đều được trang bị camera trước, nhưng chúng lại không có đèn flash hỗ trợ phía trước. Trong những trường hợp này, camera trước sẽ trở nên vô dụng khi bạn muốn có một bức ảnh tự sướng (selfie) vào ban đêm hoặc ở những nơi tối.

Mẹo giúp bạn giải quyết vấn đề này để có được những bức ảnh selfie đẹp, rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng là cài thêm các ứng dụng dành cho từng loại thiết bị như dưới đây:

Với các thiết bị Android

1. Ứng dụng Front Flash


 

Ứng dụng này làm sáng màn hình điện thoại của bạn, đặc biệt là khu vực bạn dùng để chụp ảnh với camera trước. Đây là một ứng dụng tuyệt vời để chụp selfie vào ban đêm.

2. Ứng dụng Snapchat


 

Sau khi cài đặt Snapchat, chế độ camera ánh sáng yếu của ứng dụng này, với biểu tượng mặt trăng gần đèn flash của camera, sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng tốt hơn vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng. Bật ứng dụng sẽ làm sáng tất cả những gì nằm trong khung hình.

3. Ứng dụng BestMe Selfie Camera


 

Với ứng dụng trên, bạn có thể thay đổi các bức ảnh selfie của mình, làm sáng chúng và sử dụng để đăng tải làm profile trên mạng xã hội. BestMe Selfie Camera hiện được coi là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh "tự sướng" tốt nhất hiện nay.

Với các thiết bị iOS

1. Ứng dụng Selfshot – Front Flash Camera


 

Với việc cài đặt ứng dụng nói trên, bạn có thể hoàn toàn sử dụng camera trước trên iPhone hay iPad của mình để tạo ra các bức ảnh hay video selfie ưng ý.

2. Take Selfies FREE – With Front Flash In Low-Light


 

Đây là ứng dụng duy nhất dành cho selfie có tích hợp thêm tính năng hẹn giờ để bạn có thể chau chuốt tư thế của mình.

3. Ứng dụng Snapchat


 

Tương tự như với các thiết bị Android, chế độ camera ánh sáng yếu của Snapchat sẽ khiến người selfie bằng camera trước của iPhone hay iPad có được những bức ảnh rõ nét, chất lượng tốt hơn vào ban đêm.

 

Theo Vietnamnet

Mời bạn xem thêm:

Mẹo kích hoạt đèn flash của điện thoại Android khi cuộc gọi đến
Mẹo bật 2 đèn flash cùng lúc trên iPhone
Cần đánh sáng khi quay phim, chụp ảnh thì nên dùng đèn led, flash, kino gì?

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo