Microsoft quyết giữ lại hàng loạt cái tên nổi tiếng của Nokia

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mặc dù có một số báo cáo cho rằng Microsoft sẽ sớm khai tử tên Nokia và thậm chí sẽ bỏ qua tên gọi Lumia trên các sản phẩm ra mắt trong tương lai của mình nhưng mới đây Microsoft Mobile Oy, bộ phận chịu trách nhiệm về điện thoại mới thành lập sau khi tiếp quản Nokia đã tiến hành đăng ký quyền sở hữu tiếp tục các tên gọi như: Lumia, Asha, PureView, Clearblack, Surge, Mural.

 

Bảng đăng ký quyền sở hữu tên gọi

Trong đó Lumia, Asha là tên gọi hai dòng điện thoại chủ yếu hiện nay của Nokia và việc đăng ký quyền sở hữu hai cái tên này chứng tỏ chúng còn lâu mới biến mất trên các sản phẩm của Microsoft. Về phần PureView, đây là tên chung cho hệ thống camera cao cấp của nhà sản xuất Phần Lan và có lẽ nó sẽ vẫn tồn tại để chứng minh cho chất lượng máy ảnh trên các thiết bị tương lai.

Công nghệ màn hình hiển thị ngoài trời Clearblack cũng sẽ tiếp tục được Microsoft mang lên các sản phẩm di động của hãng sau khi đăng ký quyền sở hữu tên gọi này.

Camera PureView

Với thông tin trên, người dùng có thể an tâm vì các tên gọi thân thuộc của Nokia sẽ còn tồn tại khá lâu dưới thời Microsoft.

Theo: Quốc Bảo/ Nokiapoweruser/ TGDĐ

 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo