Microsoft trình diễn sạc Lumia 930 bằng... khoai tây và táo

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mới đây, Microsoft vừa tung ra một video quảng cáo mới cho thấy một công nghệ thú vị khi hãng này đã tiến hành sạc pin cho Lumia 930 - chiếc smartphone chủ lực của Microsoft bằng 800 quả táo và khoai tây trước một tụ điểm mua sắm tại London, Anh.

lumia 930

Để làm được điều này, người ta đã cắm táo và khoai tây nối tiếp nhau thông qua một đoạn dây đồng,và nhờ một phản ứng hóa học xảy ra bên trong khoai tây khi nhằm tạo ra dòng điện đủ để sạc pin cho điện thoại. Được biết, đây là một tác phẩm của nghệ sĩ Caleb Charland - người đã từng đưa ra ý tưởng tương tự trong quá khứ và được đích thân Microsoft mời về nhằm biến điều đó trở thành hiện thực trên "chú dế" chạy nền tảng Windows Phone 8.1 này.

Qua đó, đây có thể coi là một chiến lược quảng cáo rất thông minh và tinh tế của Microsoft dành cho Lumia 930. Và trong tương lai, điều này hứa sẽ mở ra hướng đi mới cho các thiết bị điện tử khi được trang bị công nghệ sạc pin "sạch" và cực kì hữu ích này, góp phần thực hiện kế hoạch làm giảm ô nhiễm môi trường.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan:

Nokia ra mắt điện thoại Lumia 530 giá rẻ nhất thị trường

Nokia bắt đầu phát hành bản cập nhật Lumia Cyan (WDP 8.1) trên toàn thế giới

Những hình ảnh ấn tượng về smartphone vỏ nhôm Lumia 830

Chém hoa quả bằng... dao thật trên Nokia Lumia 930

Vừa ra mắt, Lumia 930 đã dính lỗi màn hình

 

 

 

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo