"Mục sở thị" chuột máy tính có thiết kế dị nhất hành tinh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Khi nhìn thấy chú chuột Evoluent Vertical Mouse C này, chắc chắn bạn sẽ phải hoảng hốt và thốt lên: "Con chuột gì mà quái đản thế này?".

Chuột máy tính là thiết bị điện tử đã quá quen thuộc với chúng ta hàng ngày từ công việc đến giải trí, tuy nhiên khi nhìn thấy chú chuột Evoluent Vertical Mouse C này, chắc chắn bạn sẽ phải hoảng hốt và thốt lên: "Con chuột gì mà quái đản thế này?".

Được bán với giá 110 USD (tương đương 2,4 triệu đồng), Vertical Mouse C không hề giống bất kỳ một chú chuột máy tính từ trước đến nay, thay vì có thiết kế nằm truyền thống thì con chuột này lại có hình dáng thẳng đứng lạ thường.

Chân dung chuột máy tính dị nhất hành tinh.

Ban đầu có thể bạn sẽ không quen với cách dùng các phím bấm, nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó sau một khoảng thời gian.

Tư thế tay cầm khi dùng chuột thường và chuột Vertical Mouse C hoàn toàn khác nhau. Theo đó người dùng phải cầm theo chiều dọc, trông như kiểu đang bắt tay một ai đó. Thoạt đầu khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác hơi lạ lẫm và không quen, tuy nhiên càng dùng về sau bạn lại thấy ưng nó nhiều hơn.


 

"Sau một thời gian dùng Vertical Mouse C, tôi đã thử quay trở về chuột thông thường thì cảm thấy không được thoải mái bằng chú chuột dị kia, cảm giác như cổ tay rất khó chịu và không được tự nhiên", cây bút Antonio Villas từ Business Insider cho biết.

Ban đầu có thể bạn sẽ không quen với cách dùng các phím bấm, nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó sau một khoảng thời gian.

Cách rê chuột thông thường đã "ăn sâu" vào não chúng ta từ những ngày đầu tiên dùng máy tính.

Đèn LED hiển thị độ nhạy chuột.
 

Tuy nhiên với Vertical Mouse C, bạn phải học cách sử dụng mới. Antonio Villas cho biết anh đã bắt đầu dần quen với thiết bị này, thậm chí còn dùng nó để chơi game mà vẫn ổn, chỉ có điều để thao tác "siêu chính xác" thì cần phải thêm thời gian nữa.

Cũng giống như các dòng chuột xịn khác, Vertical Mouse C cũng cho phép điều chỉnh độ nhạy của chuột:

Đèn LED hiển thị độ nhạy chuột.

Vertical Mouse C có tổng cộng 3 nút bấm chính, trong khi chuột thông thường chỉ có 2. Được biết nút bấm giữa cho phép người dùng tùy chỉnh, gán các tính năng theo ý riêng của mình.

Ngoài ra còn có thêm 2 nút bấm khác ở khu vực để ngón cái, 2 nút này cũng cho phép gán chức năng tùy thích.

Yêu Công Nghệ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, phụ kiện máy tính, điện thoại độc đáo, giá rẻ. Để đặt hàng, bạn có thể truy cập website http://yeucongnghe.vn hoặc gọi đến số 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 098.289.7670 - 098.289.7670. Chúng tôi sẵn sàng chuyển hàng đến tận nhà cho bạn.

Theo Genk 

Mời bạn xem thêm:

Keymouse: Bàn phím và chuột "song kiếm hợp bích"
ODiN: Chuột laser cực "chất" đầu tiên trên thế giới
Top 5 Gaming Mice - Tiêu chuẩn chuột cho game thủ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo